Xác nhận! Juventus loại ngay lập tức 4 cái tên khỏi đội 1

05:30 Thứ sáu 14/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, Juventus quyết định gạch tên 4 ngôi sao khỏi kế hoạch trước chuyến du đấu mùa hè.

 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Juventus quyết định loại khỏi kế hoạch hàng loạt cái tên trước chuyến du đấu mùa hè tại Mỹ. Leonardo Bonucci, Weston McKennie, Arthur Melo và Denis Zakaria là bốn gương mặt không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng Italia.

HLV Max Allegri quyết định gạch tên 4 ngôi sao trên, đồng thời bật đèn xanh cho họ tìm kiếm bến đỗ mới. Mùa giải 2022/2023, Bonucci có vỏn vẹn 878 phút xỏ giày ra sân tại Serie A, đóng góp một bàn thắng. Chấn thương cùng phong độ sa sút biến trung vệ người Italia thành kẻ thừa trong đội hình Juventus.

Về phía Weston McKennie, cầu thủ 24 tuổi có quãng thời gian cho mượn thất vọng tại Leeds United. Đội bóng nước Anh quyết định tống khứ McKennie trở lại Juventus.

Leonardo Bonucci, Weston McKennie, Arthur Melo and Denis Zakaria are out of Juventus first team - Bóng Đá

Juventus thực hiện cuộc thanh lọc lực lượng. 

Tương tự, Melo trải qua giai đoạn thi đấu mờ nhạt khi cập bến Liverpool theo dạng cho mượn. Thể chất không đảm bảo khiến tiền vệ người Brazil dành phần lớn thời gian ngồi ngoài bởi chấn thương. Kết thúc mùa giải 2022/2023, Melo trở lại Juventus.

Trong khi đó, Zakaria không thể cạnh tranh vị trí khi cập bến Chelsea theo dạng cho mượn. Màn trình diễn của ngôi sao người Thụy Sĩ không đủ gây ấn tượng với The Blues. 

Anh Nguyễn | 05:00 14/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục