Xác nhận: Deco đàm phán, hỏi mua tiền vệ Napoli cho Barcelona

07:16 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnQua Football Italia, người đại diện Branislav Jarusek thừa nhận giám đốc thể thao của Barcelona, Deco thực sự muốn có tiền vệ Stanislav Lobotka của Napoli.

Ưu tiên hàng đầu của Barcelona trong mùa hè 2024 là ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự mới, khi Oriol Romeu không thể đáp ứng được kỳ vọng trở thành người kế nhiệm Sergio Busquets.

Stanislav Lobotka “We spoke about it with Deco” – agent reveals Barcelona held talks with Napoli star Football Espana 05:52  - Bóng Đá

  Lobotka được Xavi đánh giá cao.

Nhiều ngôi sao đã được liên kết với đội chủ sân Camp Nou, trong đó có Stanislav Lobotka của Napoli. Người đại diện của anh, Branislav Jarusek hé lộ qua Football Italia: "Chúng tôi đã nói chuyện với Deco. Barcelona có thể ký hợp đồng với cậu ấy, nhưng còn nhiều điều để mọi thứ hoàn tất.

Stanislav gửi cho tôi ảnh chụp màn hình những gì Xavi nói về cậu ấy. Tôi thì gửi cho cậu ấy một bức ảnh cho thấy chúng tôi đã nói chuyện nhiều lần về Stanislav, bởi vì Xavi thường hỏi tôi về cậu ấy."

Barcelona đã được chứng kiến tận mắt những gì Lobotka thể hiện khi họ đụng độ Napoli ở Champions League. Khi được hỏi về việc chọn một cầu thủ Napoli gia nhập sân Camp Nou, Xavi đã nhanh chóng chọn Lobotka: "Tôi sẽ nói đó là Lobotka, tôi thích cậu ấy rất nhiều. Cách cậu ấy triển khai từ phía sau và không để mất bóng. Tôi muốn thấy cậu ấy ở một câu lạc bộ như Barca.

Tôi nghĩ cậu ấy có đủ phẩm chất để chơi cho một câu lạc bộ như Barcelona; cậu ấy tạo ra sự khác biệt cho Napoli."

Minh Tuấn | 06:18 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục