Xác nhận! CLB Ả Rập gửi đến Messi mức lương cực choáng

19:34 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano vừa tiết lộ mức lương khủng mà CLB tại Ả Rập Saudi, Al Hilal gửi đến siêu sao Lionel Messi.

 

Trên trang Twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano vừa tiết lộ một thông tin quan trọng về tình hình chuyển nhượng của tiền đạo Lionel Messi. 

Fabrizio Romano on Messi - Bóng Đá

 Messi đang đếm ngày rời khỏi Paris.

Theo đó, Romano viết: "Ngày 4/4, chi tiết (hợp đồng) đã được tiết lộ: tiền lương hơn 400 triệu euro một mùa được đảm bảo, cộng với phụ phí từ các hợp đồng thương mại trong vòng hai năm. Đây đã và vẫn là đề nghị chính thức từ phía CLB Al Hilal của Ả Rập Saudi (gửi đến Messi). Sớm chờ đợi quyết định cuối cùng".

Trước đó, ký giả người Italia cũng chia sẻ rằng CLB của MLS, Inter Miami cũng đã gửi một đề nghị chính thức đến Messi. Tuy nhiên, khả năng Messi đến Mỹ thi đấu là không cao khi Barca vẫn muốn nỗ lực mang Messi trở lại Nou Camp. 

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết gia đình Messi muốn mau chóng rời Paris (Pháp). Điểm đến mà Antonella, cô vợ của Messi mong muốn là Tây Ban Nha. Antonella muốn chồng trở lại khoác áo Barca ở mùa giải 2023/24. Đây cũng là nơi tuyển thủ Argentina bắt đầu nổi danh, có cuộc sống hạnh phúc cùng vợ và 3 người con.

Ngọa Long | 19:04 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục