Xác nhận: Barca đón thêm 2 tân binh sau Aguero

22:17 Thứ hai 31/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng sau một mùa giải thất vọng.

Sau khoảng một thập kỷ gắn bó, rốt cuộc thì Sergio Aguero cũng đã chính thức chia tay Manchester City. Đúng như những gì giới truyền thông đưa tin, mới đây anh đã chọn Barcelona làm bến đỗ. Và dự kiến, đội chủ sân Camp Nou sẽ sớm công bố thêm hai bản hợp đồng mới nữa sau Aguero.

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Barcelona chuẩn bị đón thêm hai tân binh khác là Eric Garcia và Georginio Wijnaldum trong một vài tuần tới, sau khi cả hai hoàn tất công cuộc kiểm tra y tế.

Next ones: Eric Garcia until June 2026 in the next days as Emerson Royal, Georginio Wijnaldum until June 2024 in the next weeks - Bóng Đá

 Aguero chỉ là "phát súng đầu tiên".

Với Eric Garcia, trung vệ trưởng thành từ lò La Masia chuyển đến Manchester City vào mùa Hè năm 2017, và sau 4 năm thì anh đang trên đường về lại "mái nhà xưa". Garcia sẽ gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do, với một bản hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2026.

Tương tự Garcia, Wijnaldum cũng chuyển đến Camp Nou dưới dạng miễn phí sau khi đáo hạn hợp đồng với Liverpool. Tiền vệ người Hà Lan là một trong những nhân tố chủ chốt giúp The Kop gặt hái nhiều thành công trong những năm qua, nhưng giờ đây thì anh chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2024 cùng với Barca.

Bên cạnh đó, sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Real Betis, hậu vệ Emerson Royal cũng sẽ trở lại Barcelona vào mùa Hè này. Trước đó, Emerson được Blaugrana chiêu mộ từ Atletico Mineiro.

Trận đấu cuối cùng của Aguero tại Etihad 

 
Huỳnh Phong | 21:19 31/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục