Xác nhận: Arsenal mở đàm phán với tiền vệ 29 tuổi, giữ nguyên ý định với Tielemans

17:36 Thứ hai 09/05/2022

TinTheThao.com.vnBLĐ Arsenal đang cố gắng gia cố tuyến giữa Arsenal bằng những ký mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

 

Chấn thương của Thomas Partey vô tình mở ra cơ hội đá chính nhiều hơn cho Mohamed Elneny trong thời gian qua và anh đã tận dụng điều này rất tốt. Trong 4 trận gần nhất mà Elneny đá chính Arsenal toàn thắng, trong đó có những đối thủ sừng sỏ như Chelsea, Man Utd hay West Ham. Điều này đã mở ra cơ hội cực lớn để Pháo thủ kết thúc mùa giải với một vị trí trong top 4.

Xác nhận: Arsenal mở đàm phán với tiền vệ 29 tuổi, giữ nguyên ý định với Tielemans - Bóng Đá

 Elneny được Arsenal "níu kéo" nhờ phong độ cao dạo gần đây.

Để tưởng thưởng những nỗ lực của tiền vệ người Ai Cập, BLĐ Arsenal đã mở cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới. Theo đó, giao kèo giữa Elneny và Arsenal sẽ đáo hạn vào tháng 6 này, nhưng Mikel Arteta muốn anh ở lại lâu hơn, theo thông tin từ nhà báo uy tín David Ornstein. 

Cũng theo chuyên gia chuyển nhượng này, Arsenal vẫn giữ ý định chiêu mộ tiền vệ Youri Tielemans từ Leicester. Viết trên Twitter, Ornstein cho biết, cho đến nay Arsenal đã thúc đẩy một cuộc nói chuyện với người đại diện của Tielemans. 

Được biết, Tielemans đang được nhiều đội bóng ở Premier League theo đuổi, bao gồm Man Utd, Tottenham và Arsenal. Cách đây không lâu, báo chí Anh tiết lộ rằng tuyển thủ quốc gia Bỉ sẽ ưu tiên chọn đội bóng nào được thi đấu tại Champions League mùa tới. 

Nếu thông tin này chính xác thì Arsenal đang giành "pole" bởi họ đã đang đứng thứ 4 tại giải quốc nội, gác Tottenham 4 điểm và mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là hạ màn. 

Ngọa Long | 17:06 09/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục