Xác nhận: 2 ông lớn bỏ qua Lindelof

17:59 Thứ ba 14/03/2023

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Thụy Điển đã không còn là mục tiêu chuyển nhượng của hai câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

 

Dưới triều đại của HLV Erik Ten Hag, thời gian ra sân của Victor Lindelof đã suy giảm trầm trọng do không thể cạnh tranh với bộ đôi Lisandro Martinez và Raphael Varane. Vì thế, giới truyền thông khẳng định nhiều CLB lớn đang muốn tận dụng cơ hội này để chiêu mộ ngôi sao người Thụy Điển. 

Tuy vậy, theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, hai đội bóng từng được liên kết mạnh mẽ với Lindelof - Atletico Madrid và Inter Milan hiện đã không còn theo đuổi trung vệ này. Trao đổi với Caughtoffside, ký giả người Ý cho biết:

 - Bóng Đá

 Lindelof khả năng cao sẽ ở lại Man Utd. 

“Atletico Madrid đã hỏi mua anh ấy, nhưng sau đó họ quyết định tiến hành thương vụ Soyuncu.”

“Inter hiện đang có những mục tiêu khác. Tôi chắc chắn rằng Erik ten Hag đang hài lòng với Lindelof và sẽ cố gắng giữ chân cầu thủ này như hồi tháng Một. Tôi không chắc Man United sẽ để cậu ấy ra đi. Đó là một câu trả lời 'không' dứt khoát trong kỳ chuyển nhượng tháng Một."

Trái với trường hợp của Lindelof, cánh cửa rời khỏi Old Trafford nhiều khả năng sẽ rộng mở đối với Harry Maguire trong mùa Hè tới. Thời gian gần đây, nhiều ông lớn như Inter Milan hay Paris Saint-Germain đang được cho là có kế hoạch chiêu mộ cựu trung vệ của Leicester.

Huỳnh Phong | 17:29 14/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục