Xabi Alonso chia sẻ lý do quyết định ở lại Bayer Leverkusen

05:54 Thứ năm 11/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận giờ không phải thời điểm thích hợp để rời sân Bay Arena.

Thời gian vừa qua, với thành tích ấn tượng của Bayer Leverkusen, Xabi Alonso đã nhận được sự quan tâm từ hàng loạt những câu lạc bộ hàng đầu như Liverpool hay Bayern Munich. Tuy nhiên, ông quyết định tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Bay Arena thay vì tìm bến đỗ mới.

 - Bóng Đá

Xabi Alonso chia sẻ lý do tiếp tục gắn bó với Bayer Leverkusen.

Chia sẻ về quyết định đầy bất ngờ này với TNT Sports, Xabi Alonso nói: “Có nhiều lý do để đưa ra quyết định gắn bó với câu lạc bộ. Sau một năm, chúng tôi đang xây dựng một đội ngũ và một tinh thần tuyệt vời ở đây”.

“Mùa giải cho đến nay vẫn rất tuyệt vời và chắc chắn chúng tôi muốn tiếp tục duy trì điều này cùng nhau. Tôi cảm thấy mình là một phần của điều đó. Sau một năm, tôi cảm thấy hiện tại không phải là thời điểm thích hợp để rời đi và đó là lý do tại sao tôi muốn tiếp tục gắn bó với Bayer Leverkusen".

 - Bóng Đá

Bayer Leverkusen đang có một mùa giải tuyệt vời.

Xabi Alonso và các học trò đang trải qua một mùa giải tuyệt vời. Thậm chí họ có thể nghĩ đến việc giành cú ăn 3 danh hiệu bao gồm Bundesliga, Europa League và Cúp quốc gia Đức.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:55 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục