Wolves nhắm tài năng trẻ sáng giá của PSG

10:58 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ L’Equipe, tiền vệ 18 tuổi Noah Lemina của Paris Saint-Germain có thể gia nhập Wolverhampton Wanderers ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Lemina hiện đang chơi bóng tại Serie B (hạng 2 Italia) trong màu áo Sampdoria với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa nhưng PSG không hài lòng với cách đội chủ sân Luigi Ferraris sử dụng cầu thủ của mình, do đó, CLB thủ đô nước Pháp hoàn toàn có thể triệu tập Lemina trở lại sớm hơn dự kiến. 

Wolves nhắm tài năng trẻ PSG - Bóng Đá

 Lemina có khả năng đến Premier League chơi bóng trong màu áo Wolves. 

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại đội chủ sân Công viên các hoàng tử vẫn chưa có kế hoạch trao cơ hội thi đấu cho Lemina vì vậy Gã trọc phú thành Paris sẽ để ngôi sao sinh năm 2005 tiếp tục đi “du học” thời gian tới và nguồn tin từ L’Equipe cho biết, Wolves đang nổi lên như một trong những ứng cử viên hàng đầu cho bến đỗ tiếp theo của Lemina. 

Nhiều khả năng, PSG sẽ cho Wolves “mượn” tài năng sáng giá của mình trong 6 tháng tới để tiền vệ này tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao châu Âu.

Ngoài Wolves, cũng có nhiều đội bóng khác tại Lục địa già để mắt tới Lemina trong đó có một số CLB đến từ Bundesliga cũng như Serie A bởi ngôi sao 18 tuổi này được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ nổi bật nhất năm qua. 

PSG chắc chắn sẽ cần thêm thời gian để xem xét bến đỗ phù hợp cho Lemina với tiêu chí hàng đầu là đảm bảo Lemina được thi đấu thường xuyên.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:00 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục