Wolfburg xác nhận đang quan tâm đến Luiz Gustavo

22:19 Thứ sáu 19/07/2013

Vai trò của tiền vệ người Brazil, Luiz Gustavo đã không còn quá quan trọng đối với nhà đương kim vô địch Champions League - Bayern Munich trong thời gian qua và giám đốc thể thao Klaus Allofs của Wolfsburg đang hy vọng có thể đem Luiz Gustavo về với sân Volkswagen mùa hè này.

Giám đốc thể thao Wolfsburg, Klaus Allofs đã khẳng định đội bóng của ông đang quan tâm đến Luiz Gustavo, và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng nếu tiền vệ này đồng ý.

"Không có nghi ngờ về điều này. Chúng tôi đang quan tâm đến anh ấy và chúng tôi đã nói với người đại diện của Luiz Gustavo về chuyện đó."

Luiz Gustavo. Ảnh: Internet.

Tiền vệ người Brazil đã không còn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đội bóng xứ Bavaria kể từ khi có sự xuất hiện của Javi Martinez mùa hè năm ngoái. Thêm vào đó, tiền vệ trẻ đầy tài năng Thiago Alcantara đã có mặt tại sân Allianz Arena, vị trí của Gustavo tại Bayern càng trở nên lung lay hơn bao giờ hết

Và nhà cựu vô địch Bundesliga 2011/12, Wolfbulg đang sẵn sàng để chào đón luiz Gustavo về với câu lạc bộ của mình.

Cầu thủ 25 tuổi, chuyển đến sân Allianz Arena từ Hoffenheim vào tháng Giêng 2011 với phí chuyển nhượng 17 triệu Euro. Hợp đồng của anh với Bayern Munich hết hạn vào năm 2015.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục