Westbrook ghi triple-double, nhưng Thunder vẫn thua

19:39 Thứ sáu 27/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lại thêm một trận đấu xuất sắc nữa của Westbrook mùa này, nhưng đội bóng của anh là Oklahoma City Thunder đã không thể giành chiến thắng trước Phoenix Suns trong ngày hôm nay.

Trong trận đấu với Suns sáng nay tại US Airways Center Westbrook không chỉ xuất sắc trong ghi điểm (39), mà cũng đã làm rất tốt trong việc dẫn dắt lối chơi cho toàn đội với 11 pha kiến tạo, và bên cạnh đó là 14 pha bắt bóng bật bảng khác.

Thành tích này đã giúp cho Westbrook có được cú triple-double thứ 12 trong sự nghiệp, tuy nhiên điều đó cũng chẳng thể giúp cho đội bóng của anh có được chiến thắng, khi Suns là đội bóng có sự đồng đều ở các tuyến tốt hơn.

Trong trận đấu này, Morris và Bledsoe đã thay nhau lập công cho Suns với tổng cộng 57 điểm, bên cạnh 24 pha bắt bóng bật bảng và 12 pha kiến tạo.

Sự xuất sắc của bộ đôi này đã giúp Suns có được chiến thắng chung cuộc là 117-113, qua đó thu hẹp khoảng cách với Oklahoma xuống còn đúng 1 chiến thắng, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng góp mặt trong loạt trận Play-offs.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục