West Ham thiếu chuyên nghiệp, Lyon mất người vào phút chót

10:55 Thứ sáu 02/02/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFFN cho biết lý do câu lạc bộ Olympique Lyon không thể hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ Said Benrahma trong tháng 1.

Trước khi thị trường chuyển nhượng tháng Giêng đóng cửa, câu lạc bộ Olympique Lyon và West Ham United đã ký một thỏa thuận tạm thời về việc chuyển nhượng tiền vệ Said Benrahma.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ GFFN, mặc dù Lyon đã được DNCG cho phép tiến hành thương vụ này nhưng mọi thứ đã đổ bể vào phút chót vì sự thiếu chuyên nghiệp của West Ham.

LYON SLAM WEST HAM’S ‘INCOMPREHENSIBLE BEHAVIOUR’ AFTER SAÏD BENRAHMA MOVE COLLAPSES - Bóng Đá

Benrahma sẽ tiếp tục ở lại sân Olympic sau nhiều đồn đoán sẽ rời đi.

Lyon cho biết rằng họ đã thực hiện các thủ tục cần thiết để tiến hành thương vụ này trên Hệ thống quản lý chuyển nhượng của FIFA nhưng The Hammers không làm điều tương tự, dù cho đội bóng nước Pháp đã nhiều lần nhắc nhở và liên tục gọi điện thoại.

Les Gones cho rằng West Ham đã thiếu tôn trọng họ: "Lyon rất tiếc nuối về tình huống và quyết định này đã thể hiện sự thiếu tôn trọng sâu sắc từ West Ham đối với chúng tôi và cầu thủ."

"Câu lạc bộ có quyền tiến hành tất cả các thủ tục phù hợp cần thiết để xác nhận giao dịch vào một thời điểm sau, và đòi hỏi West Ham chịu trách nhiệm nếu cần thiết."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 10:25 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục