Wenger xúc động khi thấy trò cũ ở Arsenal thể hiện tư chất thủ lĩnh

14:48 Thứ ba 29/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Pháo thủ thành London có những lời ngợi khen cho cậu học trò sau trận thắng của Thụy Sĩ trước Pháp.

Granit Xhaka của Arsenal đã được thầy cũ Arsene Wenger ca ngợi trên BeIN Sports, sau chiến thắng của Thụy Sĩ trước Pháp tại EURO 2020. Tiền vệ của Arsenal đã đóng vai trò quan trọng trong một đêm thi đấu đầy kịch tính. Thụy Sĩ của Xhaka dù được được đánh thấp hơn nhưng đã buộc tuyển Pháp phải kéo vào hai hiệp phụ và thất bại trên chấm phạt đền.

Xhaka đã có màn trình diễn xuất sắc trong suốt trận đấu. Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1992 còn thể hiện tư chất thủ lĩnh. Cầu thủ thuộc biên chế Arsenal đã tập hợp các đồng đội ở tuyển Thụy Sĩ lại và có một vài trao đổi ngắn, trước khi bước vào loạt luân lưu định mệnh với tuyển Pháp.

Sau động thái của Xhaka, Thụy Sĩ đã thể hiện xuất sắc và chiến thắng trên loạt 11m để thẳng tiến vào tứ kết. Theo dõi cuộc đấu, cựu HLV trưởng Arsenal - Arsene Wenger đã có những lời khen ngợi dành cho thủ quân tuyển Thụy Sĩ:

Arsene Wenger noticed what Arsenal's Granit Xhaka did before penalties last night - Bóng Đá

Xhaka thể hiện tư chất thủ lĩnh.

Xhaka thật đặc biệt, mọi lựa chọn của cậu ấy đều sáng suốt. Cậu ấy là người xốc lại tinh thần các đồng đội trước loạt luân lưu."

Màn trình diễn của Xhaka đêm qua hiện khiến cho BLĐ Arsenal đứng trước nhiều dấu hỏi lớn, rằng liệu họ có nên bán tiền vệ này hay không. Trước EURO 2020, Granit Xhaka là cái tên có rất nhiều tin đồn sẽ rời Emirates.

Theo The Sun, với mức phí 17 triệu bảng, Arsenal có lẽ khó tìm được một cầu thủ nào với phẩm chất tương tự Xhaka.

Arteta phát biểu về CĐV Arsenal: 

 
Minh Trí | 13:50 29/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục