Wenger thất thần sau đêm thảm họa ở Norwich

01:53 Thứ hai 30/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thảm họa ở đây, không phải là về mặt thế trận hay điểm số. Dù rằng 1 điểm trước một CLB như Norwich là vô cùng đáng thất vọng. Thảm họa ở đây là về mặt lực lượng, khi Arsenal dính tới 1 lúc 3 chấn thương, với 3 cầu thủ cực kỳ quan trọng.

Wenger tỏ ra vô cùng ngao ngán trong bài phát biểu sau trận.

Phát biểu sau trận đấu, vị HLV người Pháp không thể giấu diếm nổi sự lo lắng của mình về tình hình hiện tại của CLB, khi mà cả Laurent Koscielny, Alexis Sanchez và Santi Cazorla đều dính phải chấn thương.

"Chúng tôi có tới 3 chấn thương. Cazorla đã chỉ có thể chơi một chân ở hiệp 2, cậu ấy gặp phải vấn đề về đầu gối," HLV người Pháp nói sau trận.

"Chúng tôi mất Sanchez, và tôi không biết cậu ấy sẽ nghỉ bao lâu nhưng đó là một tổn thất cực lớn. Cazorla rời sân với chỉ 1 chân lành lặn. Chấn thương hông của Koscielny sẽ được kiểm tra vào ngày mai."

"Chúng tôi đã có một màn trình diễn dưới mức trung bình. Toàn đội có vẻ mệt mỏi về thể chất và không đủ mạnh mẽ để kết thúc mọi thứ."

Có thể nói, đây là một trong những màn trình diễn khá nhạt nhòa của thầy trò HLV Arsene Wenger, khi kể từ thời điểm Oezil ghi bàn, họ đã không có nổi 1 cú sút nào về phía khung thành Norwich, và khá may mắn khi không để thua.

NT | 01:11 30/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục