Wenger khẳng định Arsenal không "KHỦNG HOẢNG"

10:02 Thứ ba 04/12/2012

Sau 15 vòng đấu đầu tiên, Arsenal hiện đang đứng vị trí thứ 10 trên BXH Premier League. Mặc dù vậy, thuyền trưởng Arsene Wenger vẫn lên tiếng khẳng định rằng "Pháo thủ" không khủng hoảng.

"Hiện tại, Arsenal đang có phong độ tuyệt vời. Chúng tôi là đội bóng mạnh, có bộ khung vững chắc và được xây dựng qua nhiều năm. Đội bóng cũng có nền tảng tài chính vững mạnh. Các cầu thủ có ý chí thi đấu tốt, có tham vọng. Tôi biết mọi người có thể không vui nhưng không thể phủ nhận rằng tất cả mọi thứ đội bóng đang có đều rất tốt. Arsenal không khủng hoảng!", Wenger tuyên bố.

Wenger khẳng định Arsenal không khủng hoảng - Ảnh: Getty

Wenger cũng cho biết, mặc dù hiện tại Arsenal không có được vị trí cao trên BXH nhưng họ vẫn còn thời gian và rất nhiều trận đấu ở phía trước để bám đuổi các đội bóng dẫn đầu. Điều này còn hơn việc bị loại sớm khỏi Champions League như các nhà đương kim vô địch Man City. Trước báo giới, "Giáo sư" tiếp lời: "Có cho tôi cũng không tráo đổi vị trí với Man City. Ở Premier League, Arsenal còn 23 trận đấu phía trước nhưng một khi bị loại khỏi Champions League, bạn phải rời cuộc chơi".

Cũng trong bài phát biểu này, Wenger thừa nhận rằng các "Pháo thủ" thực sự rất thất vọng sau trận thua 2 bàn trước Swansea song lại phủ nhận chuyện trợ lý Steven Bould nổi cáu với các cầu thủ trong phòng thay đồ sau trận đấu. "Không có chuyện gì xảy ra sau trận đấu đó. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng các cầu thủ rất thất vọng. Các học trò của tôi có rất nhiều tham vọng nên khi bị thua, tất nhiên họ phải buồn. Với tôi, việc chứng kiến các học trò cười đùa sau trận thua mới là điều kinh khủng", ông kết luận.
Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục