Wenger dùng một từ để mô tả Persie

09:29 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ Goal, cựu HLV Arsene Wenger đã dành nhiều lời khen ngợi cho cậu học trò Robin Van Persie.

Robin van Persie đã ghi được 132 bàn sau 278 trận khoác áo Arsenal. Anh đã có 8 năm chơi bóng đáng nhớ tại London trước khi đầu quân cho đại kình địch Man Utd.

Nói chuyện với Goal, cựu HLV Arsene Wenger đã mô tả Van Persie là người “thanh lịch”, giống như người đồng hương Dennis Bergkamp. Chính xác thì Wenger đã nói: "Thanh lịch, giống như Bergkamp... dáng dấp của những người Hà Lan".

‘Elegant’… Arsene Wenger claims player who quit Arsenal for £24m transfer was ‘like Dennis Bergkamp’ - Bóng Đá

 Wenger đều có những ấn tượng tốt đẹp về những người Hà Lan tại Arsenal.

Kỹ thuật cá nhân của cả hai cầu thủ này rât khó tin và nó đã mang đến cho người hâm mộ Arsenal một số bàn thắng đáng nhớ. Với Bergkamp là pha xoay người ghi bàn vào lưới Newcastle. Trong khi đó, cú vô lê tuyệt đẹp vào lưới Charlton Athletic vào năm 2006 của Persie sẽ còn mãi trong ký ức của NHM Pháo thủ. 

Đúng là Van Persie đã làm xấu đi mối quan hệ của anh và CĐV Arsenal sau vụ chuyển nhượng năm 2012, nhưng rõ ràng là Wenger vẫn đánh giá rất cao về cậu học trò. Đây chắc chắn là một trong những viên ngọc ấn tượng nhất mà vị Giáo sư người Pháp này đào tạo ra.

Ngọa Long | 08:31 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục