Wenger có tầm ảnh hưởng ngang Johan Cruyff

15:33 Thứ bảy 15/10/2016

TinTheThao.com.vnTrước cuộc đối đầu với Arsenal, HLV Bob Bradley của Swansea khen ngợi HLV Arsene Wenger có tầm ảnh hưởng không khác gì huyền thoại Johan Cruyff.

wenger

 Wenger có tầm ảnh hưởng như Cruyff. Ảnh: Internet.

Trong 20 năm dẫn đắt Arsenal, HLV Arsene Wenger đã biến đội bóng này trở thành một thế lực hàng đầu của bóng đá Anh với triết lý tấn công rực lửa. Bên cạnh đó, 'Giáo sư' cũng mang về những nguồn thu tài chính khổng lồ cho CLB nhờ hoạt động mua bán cầu thủ, giúp đội chủ sân Emirates luôn duy trì được sự phát triển bền vững.

Chứng kiến những gì HLV Arsene Wenger đã làm được, HLV Bob Bradley tõ ra rất ngưỡng mộ. Phát biểu trước báo giới, Bradley cho biết: "Trước đây, tôi từng một vài lần đối đầu với những HLV xuất sắc như Fabio Capello, Vicente del Bosque và HLV Wenger cũng là người như vậy.

Việc dẫn dắt một đội bóng trong 20 năm là một chặng đường hết sức tuyệt vời. Tuần trước, Pep Guardiola từng khẳng định, tầm ảnh hưởng của John Cruyff ở Barcelona không chỉ là những danh hiệu. Có lẽ, HLV Wenger cũng có những ảnh hưởng như vậy tại Arsenal."

Tối nay (15/10), HLV Bob Bradley sẽ có trận đấu đầu tiên ra mắt Swansea khi đội nhà hành quân đến sân Emirates củaArsenal. Hiện tại, Pháo thủ đang có phong độ ổn định khi  xếp thứ 3 trên BXH Premier League, kém Man City 2 điểm. Ngược lại, Swansea đang gặp khủng hoảng và chỉ mới thu về được 4 điểm sau 7 vòng đấu.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 15:20 15/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục