Wan-Bissaka thú nhận 1 điều về quyết định gia nhập M.U

10:15 Thứ bảy 17/07/2021

TinTheThao.com.vnMới đây cựu sao Crystal Palace đã có những chia sẻ về quyết định gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Mùa Hè 2019, Man Utd đã chi ra 55 triệu bảng để chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace, biến anh trở thành hậu vệ cánh đắt giá nhất thế giới vào thời điểm đó. Hiện nay hậu vệ 23 tuổi đang là chốt chặn đáng tin cậy bên hành lang cánh phải của đội chủ sân Old Trafford.

Mới đây, Wan-Bissaka đã tiết lộ về quyết định chuyển sang khoác áo M.U cách đây 2 năm: “Tôi sẽ không nói dối, tôi rất lo lắng về thương vụ chuyển nhượng.

Tôi đã sẵn sàng chưa? Tôi cảm thấy như tôi đang có công việc dở dang ở Palace, rằng họ vẫn có thể giúp phát triển tôi, trước khi tôi ra đi. Tôi đã luôn có kế hoạch ở lại lâu hơn.

Wan-Bissaka admits he was nervous before deciding to sign for United - Bóng Đá

 Wan-Bissaka thừa nhận lo lắng về quyết định gia nhập M.U.

Sau khi rất háo hức được lọt vào đội một, tôi cảm thấy như một bước nhảy vọt đến một cuộc sống mới xa nhà, xa bố mẹ và gia đình.

Nhưng… đó là Manchester United . Những lời đề nghị này không xuất hiện mỗi ngày, bạn biết tôi đang nói gì không?”

Ở mùa giải trước Wan-Bissaka ra sân tổng cộng 54 trận trên mọi đấu trường, đóng góp 2 bàn và 6 kiến tạo. Khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ người Anh được cải thiện rõ rệt, khi trước đó Wan-Bissaka bị chỉ trích là hậu vệ cánh không biết tấn công. Hiện Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chiêu mộ Kieran Trippier nhằm tạo ra chiều sâu cho vị trí hậu vệ phải.

HLV Solskjaer khen ngợi Wan-Bissaka

 
Endo | 09:17 17/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục