Walter Mazzarri: "Osimhen là nhà vô địch"

20:07 Chủ nhật 26/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Soccernet.ng, sau trận đấu, HLV trưởng của Napoli, ông Walter Mazzarri dành nhiều lời khen ngợi cho tiền đạo Victor Osimhen sau màn trở lại ấn tượng.

Đêm qua, Napoli đã có chiến thắng 2-1 trên sân của câu lạc bộ Atalanta nhờ các bàn thắng của Khvicha Kvaratskhelia và Elif Elmas. Tuy nhiên, tâm điểm của trận đấu hôm qua là màn tái xuất của ngôi sao người Nigeria, Victor Osimhen sau khi vắng mặt 6 tuần vì chấn thương.

Tiền đạo 24 tuổi xuất phát từ băng ghế dự bị khi tỉ số là 1-1 Osimhen đã nhanh chóng thể hiện tầm ảnh hưởng của mình bằng pha chuyền bóng tuyệt vời cho Elmas ghi bàn thắng định đoạt trận đấu, giúp đội bóng của HLV Walter Mazzarri giành trọn 3 điểm và rút ngắn khoảng cách với các đội phía trên trong nhóm cạnh tranh vô địch.

Osimhen is a champion- Walter Mazzarri hails Super Eagles star after brilliant comeback - Bóng Đá

Osimhen đóng góp một pha kiến tạo trong trận này.

Theo Soccernet.ng, sau trận đấu, Mazzarri đã dành nhiều lời khen ngợi cho tiền đạo trụ cột của ông: "Osimhen? Chúng ta đang nói về một nhà vô địch. Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy có thể thi đấu từ 20-25 phút. Một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt và anh ấy biết cách làm cho các hàng phòng ngự đối phương lo lắng."

Tiếp theo, Napoli sẽ có chuyến làm khách Real Madrid tại UEFA Champions League vào giữa tuần và Osimhen đã có bước chạy đà ấn tượng trước cuộc tái đấu với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Tuấn Tú | 19:09 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục