Walker ghi 37 điểm, Hornets vẫn bị Cavaliers đánh bại dễ dàng

20:05 Chủ nhật 01/01/2017

TinTheThao.com.vnKemba Walker đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng Charlotte Hornets vẫn không thể gây bất ngờ khi nhận thất bại 109-121 trước nhà ĐKVĐ Cleveland Cavaliers ngay trên sân nhà Time Warner Cable Arena.

NBA-1

 Cleveland Cavaliers thể hiện sự áp đảo ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Ảnh: NBA.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng những ngôi sao bên phía Cleveland Cavaliers đã nhanh chóng thể hiện sự vượt trội ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Kevin Love, Kyrie Irving, đặc biệt là LeBron James liên tục có những tình huống xuyên phá hàng thủ đội chủ nhà một cách hiệu quả. Kemba Walker cùng đồng đội chỉ có thể cầm cự ở khoảng nửa đầu hiệp đấu, trước khi hoàn toàn lép vế trước các ngôi sao của đội khách. Chuỗi 13 điểm liên tiếp ở nửa sau hiệp một giúp Cavaliers tạm dẫn 30-17. Gần 3 phút còn lại chỉ giúp Hornets rút ngắn được chút ít về mặt khoảng cách. 28-35 là điểm số của hiệp đấu đầu tiên.

Nửa đầu hiệp đấu thứ hai là quãng thời gian bùng nổ của đội khách. Tay ném trẻ Kay Felder có những tình huống ghi điểm đầy ấn tượng. Màn trình diễn của cầu thủ khoác áo số 3 góp phần không nhỏ giúp nhà đương kim vô địch tạo nên khoảng cách 19 điểm 51-32 chỉ sau hơn 4 phút của hiệp đấu thứ hai. Sự điều chỉnh của HLV Steve Clifford giúp Charlotte Hornets lấy lại thế trận ở khoảng thời gian sau đó. Thậm chí có lúc Kemba Walker và các đồng đội thu ngắn cách biệt xuống chỉ còn 4 điểm 52-56. Thế nhưng một lần nữa bản lĩnh đã giúp các nhà ĐKVĐ phục hồi lại sự tỉnh táo để kết thúc hiệp hai với tỷ số 71-59.

NBA-2

 LeBron James (số 23) tiếp tục có một game đấu ấn tượng. Ảnh: NBA.

Charlotte Hornets cố gắng thi đấu quyết liệt hơn nhằm xoay chuyển cục diện trận đấu. Thế nhưng trước một lối chơi bình tĩnh, thông minh của Cleveland Cavaliers, đội chủ nhà không thể tạo ra sự khác biệt. Điểm số cứ chẫm rãi được kéo dãn ở hiệp ba. Khi tiếng còi hết hiệp vang lên thì bảng tỷ số tạm dừng ở 82-99 nghiêng về đoàn quân của HLV Tyronn Lue.

Đã có lúc đội chủ sân Time Warner Cable Arena tạo ra cái cảm giác về một cuộc lật đổ khi thành công đưa khoảng cách xuống còn dưới hai con số 96-105. Nhưng một lần nữa Cavaliers lại cho thấy bản lĩnh của một nhà vô địch khi đưa khoảng cách an toàn trở lại. Chung cuộc Cavaliers giành chiến thắng 121-109. Kết quả này tiếp tục đảm bảo cho đoàn quân của HLV Tyronn Lue tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông. Ngược lại Hornets tạm xếp thứ tư với game thua thứ 15 sau 34 lượt đấu.

NBA-3

 Kemba Walker và các đồng đội đã rất cố gắng nhưng chiến thắng đã không ở lại với đội chủ nhà. Ảnh: NBA.

Kemba Walker 37 điểm, 5 kiến tạo, 5 bắt bóng là ngôi sao thi đấu hiệu quả nhất game này. Trong khi LeBron James 32 điểm, 9 kiến tạo, 6 bắt bóng bật bảng là tay ném xuất sắc nhất bên phía Cavaliers.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:05 01/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục