Walcott tái xuất, Arsenal ra mắt hàng công “siêu tốc độ”

13:09 Thứ bảy 25/10/2014

Với sự trở lại của Theo Walcott, HLV Arsene Wenger đã lên kế hoạch trình làng hàng công “siêu tốc độ” trong chuyến làm khách ở The Light tối nay.

Sau 9 tháng rời xa sân cỏ vì chấn thương gối, cuối cùng Theo Walcott đã trở lại, sẵn sàng tái xuất sân cỏ. Đây là tin không thể mừng hơn với Arsenal trong bối cảnh đội bóng này khởi đầu Premier League khá thất vọng.

Walcott sẽ tái xuất trong trận gặp Sunderland tối nay?

Theo tiết lộ từ SportMail, Walcott sẽ được HLV Arsene Wenger trao cơ hội trong chuyến làm khách ở The Light tối nay. Với sự trở lại này, Arsenal có cơ hội trình làng hàng công “siêu tốc độ” cùng với 2 mũi công thần tốc khác là Alexis Sanchez và Danny Welbeck. Đây có thể xem là phương án mới giúp hàng công The Gunners thoát khỏi sự bế tắc mà họ đã gặp phải trong giai đoạn vừa qua.

Thực tế, Walcott đã trở lại tập luyện từ đầu tháng 10. Cách đây 1 tuần, ngôi sao chạy cánh người Anh đã được ra sân trong trận giao hữu giữa U21 Arsenal với Blackburn Rovers. Dù chưa để lại dấu ấn nào đặc biệt song Walcott cho thấy anh đã đạt thể lực tốt nhất để chơi bóng đỉnh cao ở Premier League.

Ngoài Walcott, Arsenal cũng chào đón sự trở lại của tiền vệ đội trưởng Mikel Arteta. Những sự bổ sung quan trọng này được kì vọng sẽ giúp Pháo thủ tạo nên một diện mạo mới trước Sunderland, đội bóng vừa bị Southampton đè bẹp với tỉ số 8-0 ở vòng đấu trước.

Một số hình ảnh trong buổi tập trước trận của Arsenal:

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục