Vượt qua trầm cảm, “Messi của Atalanta” góp mặt trong danh sách tham dự Champions League

14:20 Thứ sáu 09/10/2020 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Atleti Azzurri d'Italia sẽ chào đón sự trở lại của ngôi sao quan trọng trên hàng công.

Ở mùa giải trước, Atalanta là hiện tượng của châu Âu khi cán đích ở vị trí thứ 3 tại Serie A, đồng thời lọt đến tứ kết Champions League. Dưới bàn tay của Gian Piero Gasperini, Atalanta trở thành đội bóng có lối chơi tấn công hấp dẫn bậc nhất. Bằng chứng là họ ghi đến 98 bàn tại giải đấu nặng về tính thực dụng như Italia.

Nổi bật trong số đó chính là phong độ xuất sắc của Josip Ilicic. Tiền vệ người Slovenia đã ghi được 21 bàn thắng và đóng góp 9 pha kiến tạo, giúp La Dea bay cao trên BXH Serie A và cúp châu Âu. Tuy nhiên ở những vòng đấu cuối cùng của giải VĐQG Italia, Ilicic bất ngờ vắng mặt.

Vượt qua trầm cảm, “Messi của Atalanta” góp mặt trong danh sách tham dự Champions League - Bóng Đá

 Ilicic sắp tái xuất?

Theo điều tra của truyền thông, trong quãng thời gian Serie A tạm hoãn vì dịch COVID-19, Josip Ilicic đã xin trở về quê nhà Slovenia để thăm vợ con. Bi kịch xảy ra khi ngôi sao của Atalanta phát hiện vợ mình ngoại tình và bị sốc nặng. Ilicic sau đó đã rơi vào trạng thái trầm cảm, thậm chí còn tính đến chuyện giải nghệ.

Không có Ilicic, Atalanta mất đi người truyền cảm hứng và họ đã phải dừng bước tại tứ kết Champions League khi để thua PSG. Marco Verratti thậm chí còn so sánh: “Atalanta không có Josip Ilicic cũng giống như việc Barcelona thiếu Messi.”

Ở mùa giải 2020/21, cầu thủ 32 tuổi vẫn chưa ra sân trận nào. Tuy nhiên trong danh sách đăng ký 25 cầu thủ tham dự Champions League, Atalanta đã điền tên Josip Ilicic. Như vậy nhiều khả năng ngôi sao người Slovenia sẽ góp mặt trong giai đoạn vòng bảng. Atalanta rơi vào bảng D, nơi có sự góp mặt của Liverpool, Ajax và Midtjylland.

Atalanta thất bại trước PSG

 
Endo | 13:22 09/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục