Vượt qua Rooney, Kane nói lời thật lòng về tuyển Anh

06:23 Thứ sáu 24/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo 29 tuổi vẫn đang thể hiện được độ uy tín mỗi khi góp mặt trong đội hình Tam sư.

 

Harry Kane đã trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của đội tuyển Anh sau pha lập công từ chấm phạt đền vào lưới tuyển Ý hôm mới đây.

Hiện tại, chân sút thuộc biên chế Spurs đã có 54 bàn thắng sau 81 lần ra sân cho Tam sư, vượt qua kỷ lục mà tiền bối Wayne Rooney thiết lập.

Harry Kane is king! Striker breaks England's all-time goalscoring record with penalty against Italy - Bóng Đá

 Kane đã xô đổ kỷ lục của Rooney.

Ở tuổi 29, rKane vẫn còn nhiều cơ hội để tạo nên những cột mốc mới tại đội tuyển quốc gia. Ở mùa giải năm nay, anh cũng đã phá vỡ một kỷ lục khác ở cấp độ CLB. Kane hiện đã vượt mặt Jimmy Greaves (266 bàn) để trở thành tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử Spurs.

Vì thế không ngạc nhiên khi ngôi sao Tam sư nhận về nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn. Bên cạnh Man Utd, cả Bayern Munich lẫn Real Madrid đều đang muốn thâu tóm chân sút vĩ đại này trong bối cảnh hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn đến năm 2024.

Phát biểu sau trận, Kane nói:

"Tôi không muốn nhìn quá xa vào tương lai nhưng tôi đã 29 tuổi, tôi đang cảm thấy sung sức và khỏe mạnh - điều tuyệt vời nhất mà tôi từng cảm thấy trong sự nghiệp của mình. Tôi hy vọng tôi có nhiều năm nữa được khoác áo Tam sư.

Chơi cho đội tuyển Anh có lẽ là cảm giác tuyệt vời nhất của tôi trong bóng đá. Tôi muốn làm điều đó càng lâu càng tốt và với tư cách là một tiền đạo, tôi muốn ghi bàn trong mọi trận đấu."

Trường Sơn | 05:25 24/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục