Vượt mặt Bruno, Jack Grealish trở thành tiền vệ công hay nhất châu Âu

23:53 Thứ hai 21/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng người Anh khiến tất cả phải trầm trồ với những màn trình diễn ấn tượng của mình.

Có thể khẳng định, không chỉ riêng ở nước Anh, mà Jack Grealish đã là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất thế giới tại thời điểm này. Mùa Hè vừa qua, Grealish đã từ chối những lời mời gọi đến từ các đội bóng lớn để tiếp tục ở lại Aston Villa, và đó là một quyết định hoàn toàn đúng đắn.

So với mùa trước, Grealish giờ đây đã có được một bước phát triển vượt bậc. Tính đến nay, Grealish đã có 6 đường chuyền thành bàn, thành tích giúp anh đứng thứ 3 trong danh sách "Vua kiến tạo" Premier League mùa này. Đáng chú ý, Aston Villa của anh vẫn còn 2 trận chưa đấu.

Jack grealish vs west brom - Bóng Đá

 Grealish càng chơi càng hay.

Vào đêm qua, Grealish tiếp tục thể hiện một màn trình diễn xuất sắc trong trận thắng 3-0 của Villa trước West Brom.

Theo Squawka, tiền vệ người Anh đã tạo ra đến 8 cơ hội ngon ăn cho đồng đội, thành tích cao nhất mà một cầu thủ từng đạt được trong một trận đấu tại Premier League mùa này (ngang bằng với Bruno Fernandes ở trận gặp West Ham United).

Đáng nói hơn, với 43 cơ hội tạo ra, Grealish đã chính thức vượt mặt Bruno Fernandes (41) để trở thành chân chuyền xuất sắc nhất Premier League tính đến thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, theo OptaJoe, Grealish đã tạo được 38 cơ hội ngon ăn từ những tình huống bóng sống (open play), cao hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong khuôn khổ 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Rõ ràng, Grealish đang bước trên con đường trở thành một siêu sao trong tương lai.

Jack Grealish tập luyện cùng ĐT Anh trước trận gặp ĐT Bỉ

 
Huỳnh Phong | 22:55 21/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục