Vui xuân đón Tết - Nhận ngay thẻ ATM trị giá 48 triệu đồng cùng SanCoSo.com

17:51 Thứ tư 06/02/2013

Không khí Tết đang len lỏi trên khắp nẻo đường đất nước, trong khi tất cả đang chuẩn bị sẵn sàng cho một năm mới, người hâm mộ bóng đá lại háo hức đón chờ vòng 26 Ngoại Hạng Anh khởi tranh vào cuối tuần này để tiếp nối tháng 2 cuồng nhiệt cùng bóng đá. Đừng quên truy cập vào SanCoSo.com để hái lộc vàng đầu năm là thẻ ATM trị giá 48 triệu đồng.

Với hai phương án dự đoán là Chelsea thắng Newcastle United và West Brom hòa Tottenham Hotspur trong vòng 25 Ngoại Hạng Anh đã làm cho thành viên ngocdungdtp bỏ lỡ cơ hội nhận giải thưởng trị giá 46 triệu đồng. Chính vì thế mà giải thưởng vòng 26 đã lên đến 48 triệu đồng. Để có cơ hội sở hữu giải thưởng cực khủng này, bạn chỉ cần BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÍ cho mình một tài khoản, và dự đoán kết quả sau 90 phút sẽ là đội đứng trước THẮNG (1) hoặc hai đội HÒA (X) hoặc đội đứng trước THUA (2).

The Kop sẽ trả món nợ khi đã để thua 0 - 3 trước West Brom ngay trong trận khai mạc?

Chelsea vừa thua ngược 2-3 trước Newcastle, khiến khoảng cách với đội xếp thứ 4 (Tottenham) chỉ còn 1 điểm. Nếu cứ đá với phong độ như hiện nay, khả năng Chelsea bị đá văng khỏi top 4 Premier League hoàn toàn có thể xảy ra. Mất David Luiz, Cech và Demba Ba trong trận đấu với Wigan Athletic thứ Bảy tuần này sẽ làm The Blues càng thêm khó khăn. Chỉ có một trận thắng trước Wigan mới mang đến hi vọng cho chiếc ghế của Benitez ở Chelsea.

Trong khi đó Aresenal sẽ có chuyến làm khách tới SVĐ Ánh Sáng gặp Sunderland. Điều thú vị là trọng tài Anthony Taylor sẽ là trọng tài chính trong trận đấu này. Trong hai trận đấu mà Taylor cầm còi, Arsenal đều giành thắng lợi 1-0 trước QPR và 5-2 trước Reading. Liệu sẽ có một chiến thắng cho Pháo Thủ trước đội bóng có lối chơi khá rắn như Sunderland?

Man City đang bị đội bóng kình địch bỏ xa đến 9 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League. Man City sẽ tiếp tục gặp đầy rẫy khó khăn khi phải gặp Chelsea, làm khách tại Everton, và tiếp đón Newcastle trong những vòng đấu tới. Nếu để thua trong trận đấu trước Southampton vào lúc 00h30 ngày 10/02, khoảng cách về điểm số giữa họ và M.U sẽ ngày càng lớn.

Manchester United phải đón nhận tin dữ khi cả Michael Carrick lẫn Phil Jones đều gặp phải chấn thương trong những ngày qua. Chấn thương của cả hai cầu thủ có khả năng thi đấu tốt nhất ở vị trí tiền vệ phòng ngự sẽ làm M.U gặp khó khăn khi đón tiếp đối thủ rất khó chơi là Everton vào lúc 23h00 ngày 10/02/2012.

Kết quả sau trận gặp Arsenal và Manchester City tuần trước đã nới rộng thêm khoảng cách là 9 điểm giữa Liverpool với câu lạc bộ đang đứng ở vị trí thứ 4 là Tottenham. Tuy nhiênThe Kop sẽ tập trung để trả món nợ khi đã để thua 0 - 3 trước West Brom ngay trong trận khai mạc.

Vào lúc 19h40 ngày 9/02/2013, Game dự đoán 1X2 trên SanCoSo.com sẽ đóng lại, để trở thành chủ nhân của giải thưởng trị giá 48 triệu đồng ngay trước thềm năm mới, hãy truy cập ngay vào SanCoSo.comTẠO CHO MÌNH MỘT TÀI KHOẢN và tham gia dự đoán nhé.

Lịch thi đấu vòng 26 giải Ngoại hạng Anh

Ngày 09/02

19h45
Tottenham Hotspur - Newcastle United

22h00
Chelsea - Wigan Athletic
Norwich City - Fulham
Stoke City - Reading
Sunderland - Arsenal
Swansea City - QPR

Ngày 10/02

00h30
Southampton - Man City

20h30
Aston Villa- West Ham Utd

23h00
Manchester United - Everton

Ngày 12/02

03:00
Liverpool - West Brom
PV | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục