Vùi dập Cagliari, Juventus trở lại cuộc đua Scudetto

05:20 Thứ năm 22/09/2016

TinTheThao.com.vnChiến thắng vùi dập 4-0 trước Cagliari rạng sáng nay đã cho thấy trận thua trước Inter cuối tuần qua chỉ là tai nạn đối với Juventus.

Với đẳng cấp của nhà đương kim vô địch, "Lão phu nhân" đã nhập cuộc rất hứng khởi trước Cagliari. Dưới sự cổ vũ của đông đảo các khán giả nhà, đội bóng áo sọc đen trắng trong những phút đầu tiên đã thi nhau bắn phá khung thành của đội khách. Và điều gì đến cũng phải đến. 

Phút 14, sau một pha đá phạt trực tiếp từ ngoài vòng cấm, trung vệ Rugani đã nhanh chân đưa bóng vào lưới mở tỉ số cho trận đấu. 

juve-win

 Lão phu nhân trở lại là chính mình: Ảnh: Internet.

Những phút sau đó, "Bà đầm già" tiếp tục gia tăng sức ép và nếu may mắn hơn, Higuain đã có cho mình một siêu phẩm từ một cú sút xa ở bên ngoài vòng cấm ở phút 32, rất tiếc bóng lại đập cột dọc ra ngoài. Tuy nhiên, các cầu thủ Juventus cũng không phải buồn quá lâu, phút 34, sau một pha chọc khe thông minh, Higuain đã nhanh chân sút bồi sau pha dứt điểm không thành công của đồng đội, qua đó gia tăng cách biệt của trận đấu lên thành hai bàn.

4 phút sau, tân binh Dani Alves ghi dấu ấn bằng một cú nã đại bác bên ngoài vòng cấm. Bóng đi rất hiểm và chìm, thủ thành Storari dù rất cố gắng nhưng đành bất lực nhìn bóng vào lưới.

Bước sang hiệp hai, đội chủ sân Juventus Arena vẫn chơi áp đảo nhưng sự thiếu may mắn của các chân sút đã khiến họ chỉ có thêm được một bàn thắng. Phút 83, từ một pha treo bóng ở giữa sân, bóng được đánh đầu trả về cho tuyến hai, một cầu thủ của đội chủ nhà đã tung ra cú sút, bóng trúng chân Ceppitelli bay vào lưới, kết thúc một ngày thi đấu thăng hoa của các học trò ông Massimiliano Allegri.

Với chiến thắng này, Juventus đã chính thức lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Napoli. Và với nhiều người, cuộc đua Scudetto bây giờ mới chính thức bắt đầu.

Chung cuộc: 4-0

Ghi bàn:

Juventus: Daniele Rugani 14', Higuain 34', Alves 39', Luca Ceppitelli 84' 

Đội hình ra sân: 

Juventus: Buffon, Rugani, Barzagli, Chiellini; Alves, Lemina, Pjanic, Hernanes, Alex Sandro, Higuain, Dybala.

Cagliari: Storari, Bittante, Ceppitelli, Bruno Alves, Murru; Padoin, Di Gennaro, Barella, Pedro; Sau, Borriello.

Kết quả thi đấu và bảng xếp hạng sau 5 vòng:

bxh-v5-seriea1

 

ketqua-v5sa

 

Diễn biến chính của trận đấu: 

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục