VUG 2017 khu vực Hà Nội: Chờ màn khai mạc bùng nổ, hấp dẫn

14:41 Thứ sáu 10/03/2017

Vào cuối tuần này, VUG 2017 chính thức khai mạc ở Hà Nội. Với sự xuất hiện của nữ ca sĩ cá tính Min, đây sẽ là ngày hội thực sự với các bạn sinh viên.

Lễ khai mạc VUG 2017 sẽ chính thức diễn ra vào cuối tuần này ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Sự góp mặt của nữ ca sĩ xinh đẹp Min tại buổi lễ khai mạc VUG ở Hà Nội cộng hưởng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng ngàn sinh viên thủ đô hứa hẹn sẽ hâm nóng khán đài Nhà thi đấu Bách Khoa ngày cuối tuần.

 - Bóng Đá

 Nữ ca sĩ xinh đẹp cá tính Min sẽ thể hiện nhiều ca khúc sôi động tại buổi lễ khai mạc VUG khu vực Hà Nội 

Với ngoại hình xinh đẹp, giọng hát lôi cuốn cùng khả năng vũ đạo “cực chất”, nữ ca sĩ sinh năm 1991 được trông chờ sẽ mang đến những màn trình diễn sôi động, ấn tượng góp phần tiếp lửa cho các vận động viên tham gia tranh tài giải đấu VUG năm nay.

Những màn trình diễn của Min, là một phần của chiến dịch mà VUG mang đến cho sinh viên cả nước trong mùa giải năm nay: “Sống Trọn Thời Sinh Viên”. VUG 2017 sẽ không chỉ là một giải đấu thể thao mà bên cạnh đó là phong phú các hoạt động bên lề đầy mới mẻ như Campus Tour, University Visit, các cuộc thi tương tác trực tuyến…VUG mong muốn mỗi sinh viên sẽ có thể trải nghiệm quảng đời sinh viên của mình một cách trọn vẹn và thú vị hơn.

Lễ khai mạc Giải thể thao sinh viên Việt Nam sẽ diễn ra ở Hà Nội vào lúc 14h ngày 11/03 tại Nhà thi đấu Đại học Bách Khoa, được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

VUG 2017 khu vực Hà Nội: Chờ màn khai mạc bùng nổ, hấp dẫn - Bóng Đá

 HV Ngân hàng (vàng) sẽ phải giành chiến thắng trước ĐH Tự nhiên nếu muốn giành quyền đi tiếp/

Ngoài sự xuất hiện của nữ ca sĩ cá tính Min, những bạn sinh viên tại Hà Nội còn rất nóng lòng chờ đợi màn so tài của các đội bóng ở vòng 2. Đây được xem là cơ hội sửa sai cho các đội bóng đã nhận thất bại trong ngày ra quân, chỉ có chiến thắng ở lượt trận này mới giúp Học viện Ngân hàng, Đại học Công đoàn, Đại học Ngoại ngữ….nuôi tham vọng đi tiếp.

Vào cuối tuần này, VUG 2017 khu vực TP Hồ Chí Minh cũng sẽ chính thức diễn ra với sự xuất hiện của ca sĩ điển trai Tronie Ngô. Những bản “hit” cực chất và trẻ trung gắn liền với tên tuổi nam ca sĩ “Anh đã sai” sẽ được tái hiện trên sân đấu VUG. Buổi khai mạc sẽ diễn ra vào lúc 9h ngày 12/03 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương và được tường thuật trực tiếp trên kênh HTV Thể thao.

Lịch thi đấu VUG FUTSAL 2017 khu vực Hà Nội

VUG 2017 khu vực Hà Nội: Chờ màn khai mạc bùng nổ, hấp dẫn - Bóng Đá

 

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục