Vừa trói chân, M.U lập tức chia tay "báu vật"?

13:45 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Football Insider, Manchester United hiện đang cân nhắc chia tay một tài năng trong tuyến giữa.

Football Insider khẳng định, Manchester United sẽ sớm kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng trong thỏa thuận của Hannibal Mejbri - người chuẩn bị đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay. Đáng chú ý, ngay sau khi trói chân Mejbri, Quỷ đỏ có thể sẽ đẩy tiền vệ này sang một câu lạc bộ khác.

Nguồn tin trên tiết lộ:

"Man United dự kiến sẽ kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm một năm trong hợp đồng của Hannibal Mejbri, thỏa thuận hiện tại của cầu thủ 20 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2023/24."

2 cỗ máy pressing cực khủng của Man Utd - Bóng Đá

 Mejbri có thể sớm rời khỏi Man Utd. 

"Mejbri có thể rời khỏi Old Trafford ngay trong tháng này, khi câu lạc bộ đang cân nhắc những đề nghị cho mượn đối với tiền vệ này. Dù vậy, Man Utd được cho là vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc có nên cho mượn Mejbri hay không."

Chắc chắn, một bản hợp đồng cho mượn sẽ có ích đối với Mejbri vào thời điểm này, trong bối cảnh anh không có được nhiều cơ hội thi đấu tại Old Trafford. Mùa giải năm nay, tài năng người Tunisia mới có vỏn vẹn 9 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Huỳnh Phong | 12:46 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục