Vừa trở lại Arsenal, Aubameyang đón nhận cú sốc từ Arteta

20:29 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Gabon đang gặp rất nhiều khó khăn ở thời điểm này của sự nghiệp.

 

Tài năng của Aubameyang

Pierre-Emerick Aubameyang thường xuyên vi phạm kỷ luật. Do đó, Mikel Arteta đã tước băng đội trưởng của tiền đạo này và gần như bị loại khỏi đội hình thi đấu của Arsenal. Vừa qua, Aubameyang cũng gặp nhiều vấn đề buộc phải chia tay CAN Cup.

Ngay lập tức, Aubameyang buộc phải trở lại London. Có thông tin cho rằng, cựu sao Dortmund nhiều khả năng sẽ chia tay sân Emirates ngay trong tháng Giêng này. Nhưng Aubameyang quyết tâm ở lại để hồi sinh sự nghiệp.

Pierre-Emerick Aubameyang left out of Arsenal’s squad for Dubai training camp - Bóng Đá

 Aubameyang gặp nhiều khó khăn ở thời điểm này.

Tuy nhiên, cú sốc tiếp tục ập đến Aubameyang. Cụ thể, theo Telegraph, HLV Mikel Arteta đã quyết định loại Aubameyang khỏi chuyến tập huấn tới Dubai vào giữa mùa giải. Thay vào đó, Aubameyang buộc phải ở lại trung tâm London Colney để tập luyện một mình.

Đáng chú ý, thậm chí cả Jack Wilshere cũng được góp mặt cùng toàn đội nhưng Aubameyang thì không. Aubameyang được cho là cảm thấy khá sốc trước cách đối xử của Arteta với anh trong 6 tuần qua.

Chính vì thế, Aubameyang thay đổi suy nghĩ và có ý định rời câu lạc bộ trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng cửa. Hiện Aubameyang nhận được lời đề nghị từ Al Nassr ở Arab Saudi nhưng anh muốn ở lại châu Âu để chơi bóng.

Paris Saint-Germain, AC Milan, Juventus và Marseille đều muốn ký hợp đồng với Aubameyang theo dạng cho mượn. Dù vậy, mức lương lên tới 250 nghìn bảng/tuần chính là rào cản lớn.

Tiểu Lam | 19:31 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục