Vừa tới Tây Ban Nha, ĐT Futsal Việt Nam lao ngay vào tập luyện

08:00 Thứ năm 01/01/1970

Ngay sau khi ổn định nơi ăn chốn nghỉ tại Granada (Tây Ban Nha), đội tuyển Futsal Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên với một tinh thần đầy hứng khởi.

Để đến được Granada (Tây Ban Nha) bắt đầu chuyến tập huấn quốc tế chuẩn bị cho World Cup Futsal 2016, đội tuyển Futsal Việt Nam đã trải qua cuộc hành trình dài 30 giờ với 2 chặng transit tại Singapore và Paris. Tuy nhiên, ngay sau khi ổn định nơi ăn nghỉ ở địa điểm đóng quân mới, ĐT Futsal Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên.

ĐT Futsal Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Tây Ban Nha. Ảnh: Internet.

Trao đổi với báo chí, trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết hành trình của đội tuyển diễn ra theo đúng lịch trình. Chỉ có một chút trục trặc là 3 kiện hành lý chung của đội đang bị thất lạc.

Để đảm bảo sức khỏe và dinh dưỡng cho các tuyển thủ tại World Cup Futsal 2016, trong thành phần đội tuyển Futsal Việt Nam tham dự giải đấu này có một đầu bếp riêng.

Theo kế hoạch, ngày 18/8 tới LĐBĐ Tây Ban Nha sẽ cho xe đón đội đến thành phố Toledo (cách Madrid 70 km) - địa điểm sẽ diễn ra trận giao hữu giữa ĐT Futsal Việt Nam và ĐT Futsal Tây Ban Nha vào ngày 19/8.

Ngày 20/8 đội lại quay về Trung tâm thể thao tỉnh Granada tiếp tục chuyến tập huấn. Trong thời gian ở Tây Ban Nha, ngoài trận giao hữu với đội tuyển Futsal quốc gia nước này, đoàn quân HLV Bruno sẽ tiếp tục có những trận đấu giao hữu gặp CLB Malaga và gặp CLB Jaen.

Sau khi kết thúc chương trình tập huấn tại Tây Ban Nha, ĐT Futsal Việt Nam sẽ tiếp tục di chuyển sang Argentina vào ngày 28/8 để tiếp tục tập luyện trước khi lên đường tham dự World Cup Futsal 2016.

Đức Anh | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục