Vừa tiếp quản, Ratcliffe đã tính đường 'rút ruột' M.U

07:24 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo David Ornstein, một đội bóng khác thuộc sở hữu của Sir Jim Ratcliffe là Nice đang rất muốn ký hợp đồng với Facundo Pellistri dưới dạng cho mượn.

Manchester United đang khủng hoảng trầm trọng trong khâu ghi bàn tại Premier League khi số bàn thắng họ có được thậm chí còn thấp hơn một 'nhược tiểu' như Luton Town và chỉ hơn được 2 đội hiện xếp chót bảng là Burnley và Sheffield United.

Việc chân sút trị giá 72 triệu bảng Rasmus Hojlund mới chỉ nổ súng 1 lần duy nhất tại giải quốc nội, chiến lược gia người Hà Lan chắc chắn sẽ trông chờ nhiều hơn vào những chân chạy cánh nhằm san sẻ gánh nặng ghi bàn với tiền đạo người Đan Mạch.

 - Bóng Đá

 Pellistri có thể gia nhập Nice nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Tuy nhiên, cánh phải của Quỷ đỏ đang gặp nhiều vấn đề nhức nhối khi Antony vẫn chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào trong khi lối chơi anh thể hiện vẫn khá tầm thường.

Việc "cố đấm ăn xôi" sử dụng cầu thủ người Brazil thay vì Facundo Pellistri đầy nhiệt huyết khiến Ten Hag vấp phải nhiều chỉ trích. Rõ ràng, chân chạy cánh người Uruguay không được cựu HLV Ajax đánh giá cao.

Với việc không có nhiều đất diễn, cựu cầu thủ Penarol có thể phải tìm một bến đỗ mới. Và theo nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic, Pellistri đang được OQG Nice - một CLB cũng thuộc sở hữu của Sir Jim Ratcliffe liên hệ với một động thái mượn

Tuy nhiên, trận đấu ở FA Cup trước Wigan sẽ là nơi để cầu thủ trẻ chứng minh được bản thân mình trước khi Ten Hag đưa ra quyết định về tương lai của anh.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Trương | 06:26 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục