Vừa nhập tịch, sao tuyển Indonesia mong muốn 1 điều

19:10 Chủ nhật 17/03/2024

Cầu thủ vừa hoàn tất thủ tục nhập tịch Indonesia, Nathan Tjoe-A-On bày tỏ khát khao cống hiến cho đội tuyển quốc gia nước này.

Đội tuyển Indonesia sẽ có 2 trận đấu quan trọng với Việt Nam trong tháng 3 này thuộc khuôn khổ bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Để chuẩn bị cho 2 lượt trận quan trọng này, HLV Shin Tae-yong đã triệu tập dàn sao nhập tịch thiện chiến đến từ châu Âu.

Một trong các ngôi sao đáng chú ý ở tuyển Indonesia hiện nay là Nathan Tjoe-A-On, cầu thủ chỉ vừa hoàn tất các thủ tục nhập tịch hôm 11/03 vừa qua đã bày tỏ khát khao ra sân ở vòng loại World Cup 2026 ngay tháng 3 này.

Vừa nhập tịch, sao tuyển Indonesia mong muốn 1 điều - Bóng Đá

 Nathan Tjoe-A-On thuộc biên chế Swansea City.

"Người hâm mộ bóng đá Indonesia rất tuyệt vời và thân thiện," trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) dẫn lời cầu thủ đang thi đấu cho Heerenveen dưới dạng cho mượn từ Swansea City. "Tôi từng xem một trận đấu của Indonesia, nơi tôi có thể trực tiếp nhìn thấy và cảm nhận được những người hâm mộ, điều đó khiến tôi mong muốn được thi đấu cho Indonesia."

Cầu thủ 22 tuổi gốc Hà Lan tin rằng với những kỹ năng mà mình sở hữu anh sẽ giúp bóng đá Indonesia phát triển hơn nữa.

"Nhìn vào bóng đá Indonesia trong 2 đến 5 năm tới, tôi nghĩ Indonesia có rất nhiều tiềm năng và hiện có rất nhiều cầu thủ trẻ," Nathan Tjoe-A-On nói thêm.

“Bóng đá ở đây có thể phát triển nhanh chóng, tôi hy vọng mình có thể góp phần vào sự tiến bộ của đội tuyển quốc gia Indonesia bằng những kỹ năng mà mình sở hữu."

Nam Thành | 18:12 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục