Vừa mất việc ở Denver, HLV George Karl đã được Memphis mời chào

23:59 Thứ bảy 08/06/2013

HLV xuất sắc nhất của NBA chắc chắn là một người khó có khả năng thất nghiệp. Ngay sau khi chia tay với Denver Nuggets, vị chiến lược gia này đã nhận được lời mời về làm việc tại Memphis Grizzlies.

Memphis Grizzlies chắc chắn sẽ chia tay HLV Lionel Hollins vào cuối tháng này, và họ cần có một HLV mới càng sớm càng tốt để ổn định đội bóng. Và HLV George Karl, người đã 9 lần liên tiếp đưa Denver lọt vào play-off NBA, được xem là ứng cử viên số 1.

HLV George Karl. Ảnh: Internet.

Theo nguồn tin của NBC Sports, thì George Karl đã tiến hành nói chuyện với những đại diện của câu lạc bộ Memphis Grizzlies ngay sau khi ông bị Denver sa thải. Ngoài Memphis Grizzlies, hiện tại còn có một câu lạc bộ khác cũng hết sức quan tâm đến HLV George Karl là Los Angeles Clippers, câu lạc bộ cũng vừa sa thải HLV, ông Erik Spoelstra.

Karl tất nhiên là một HLV giỏi. Ông đã liên tiếp dẫn dắt Denver vào vòng play-off trong nhiều năm liền, mùa 2012/13 cũng vậy. Mùa giải vừa rồi ông cũng giúp Denver lập kỷ lục của đội bóng về số trận thắng trong một mùa giải (57 thắng, 27 thua).

Tuy dẫn dắt đội bóng thành công, nhưng HLV George Karl lại không có được mối quan hệ tốt với ban lãnh đạo của Denver. Sau sự ra đi của Tổng giám đốc Masai Ujiri, một người có quan hệ rất thân thiết, tương lai của George Karl càng không được ổn định. Cuối cùng câu lạc bộ đã quyết định sa thải HLV này vào ngày hôm qua.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục