Vừa đặt chân trở về Inter, Lukaku nói ngay 1 câu

18:32 Thứ tư 29/06/2022

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku đã có mặt ở Inter Milan để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế trước khi chốt hạ việc ký hợp đồng.

 

Sau một mùa giải không mấy ấn tượng cùng Chelsea, Romelu Lukaku không ngần ngại thể hiện mong muốn trở lại Inter Milan - nơi anh từng có một mùa giải tuyệt vời (mùa 2020/21). Sau những đàm phán giữa 2 CLB, cuối cùng thương vụ cũng đạt được những thỏa thuận.

Theo đó, Nerazzurri đã đồng ý chi trả toàn bộ mức lương của tiền đạo người Bỉ và trả khoản phí 8 triệu euro (6 triệu bảng). Ngoài ra có nhiều điều khoản bổ sung liên quan đến hiệu suất ghi bàn của Lukaku và có thể đưa tổng giá trị hợp đồng lên gần đến 10 triệu bảng.

Vừa đặt chân trở về Inter, Lukaku nói ngay 1 câu - Bóng Đá

Lukaku đặt chân đến Milan.

Mới đây, báo giới đồng loạt đưa tin kèm hình ảnh Lukaku đặt chân đến Italia vào lúc 6h30 sáng ngày 29/06 (giờ địa phương. Anh di chuyển đến Inter và chuẩn bị kiểm tra y tế. Ngay khi đặt chân đến, cựu sao Manchester United đã trả lời phóng viên rất ngắn gọn rằng: "Tôi rất hạnh phúc khi quay trở lại đây."

Còn nhớ ở mùa giải 2020/21, Lukaku là một trong những nhân tố có đóng góp quan trọng trong hành trình đăng quang tại Serie A. Ở đó, Anh ra sân tổng cộng 36 lần tại giải đấu hàng đầu đất nước hình chiếc ủng, ghi được 24 bàn và đóng góp 10 kiến tạo. Tính tổng cộng ở mọi mặt trận mùa ấy, chân sút người Bỉ ghi được 30 bàn thắng sau 44 lần ra sân. Những con số cho thấy Lukaku thi đấu rất ấn tượng.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 18:02 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục