Vừa công bố danh sách, HLV Philippe Troussier nhận ngay tin không vui

22:41 Thứ hai 25/12/2023

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Việt Nam đón nhận tổn thất đầu tiên sau khi HLV Philippe Troussier công bố danh sách tập trung.

Như chúng tôi đã đưa tin, HLV Philippe Troussier và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách 34 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023 diễn ra vào đầu năm sau.

Ngoài những cái tên trụ cột thường xuyên góp mặt thì đợt này nhà cầm quân người Pháp cũng trao cơ hội cho một số tài năng trẻ và các gương mặt mới như Nguyễn Filip, Lê Ngọc Bảo, Đỗ Thanh Thịnh hay Nguyễn Hai Long.

Tuy nhiên một thông tin không vui sớm đến với HLV Philippe Troussier chỉ ít giờ sau khi danh sách 34 cầu thủ được công bố. Cụ thể, tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn (PVF – CAND) đã không thể góp mặt ở đợt tập trung lần này vì chấn thương.

Vừa công bố danh sách, HLV Philippe Troussier nhận ngay tin không vui - Bóng Đá

 Nguyễn Thanh Nhàn ghi bàn cho PVF – CAND trước Huế. Ảnh: VPF.

"Tôi gặp chấn thương cổ chân ở trận đấu giữa PVF – CAND với Huế tại giải hạng Nhất quốc gia. Dự kiến phải mất 2-3 tuần mới có thể hồi phục nên tôi đã thông báo cho câu lạc bộ chủ quản và phía đội tuyển về tình hình chấn thương để có phương án dự phòng," Thanh Nhàn chia sẻ với truyền thông.

Được biết Nguyễn Thanh Nhàn là cầu thủ duy nhất đang thi đấu ở Giải hạng nhất có tên trong danh sách tập trung lần này. Sự vắng mặt của anh có thể nói là tiếc nuối cho cả đội tuyển Việt Nam lẫn bản thân cầu thủ. Ở trận đấu với Huế vừa qua, chính anh là người giúp PVF – CAND ghi bàn mở tỷ số góp công vào chiến thắng 2-1 của đội nhà. Anh cũng là một trong những cầu thủ trẻ nhiều năm gắn bó với HLV Philippe Troussier và góp mặt ở trận thua Iraq tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á hồi tháng 11 vừa qua.

Nam Thành | 21:43 25/12/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục