Vụ Jovetic: Trở ngại cũ cho Juventus, hy vọng mới cho Arsenal

22:50 Thứ bảy 01/06/2013

Trong cuộc gặp mới nhất hôm qua giữa người đại diện của Stevan Jovetic với các quan chức Fiorentina, đội bóng miền Trung Italia đưa ra quan điểm hết sức cứng rắn là họ chỉ nhận 30 triệu euro tiền mặt mới để Jovetic ra đi.

Tiền đạo Stevan Jovetic - ảnh Getty

Phía Fiorentina nói rõ là họ không định nhận người gán kèm trong vụ này. Điều đó khiến Juventus bị đặt trở lại với tình huống không hề mới. Họ đã hỏi mua Jovetic từ mùa Hè trước nhưng Fiorentina vẫn nhất quyết không chấp nhận gán người. Juve không sẵn sàng trả cả 30 triệu euro bằng tiền mặt. Đó là lí do khiến họ chưa thể lấy Jovetic.

Lần này Juve vẫn tiếp cận Jovetic theo cách cũ. Nghĩa là đề xuất trả một khoản tiền đồng thời gán thêm cho Fiorentina Marrone và Quagliarella. Sau đó, có tin nói Vicenzo Montella thích Marrone. Juve cũng sẵn sàng gán Marrone. Nhưng giờ Fiorentina lại đòi toàn bộ bằng tiền mặt. Điều đó đặt Juve trước bài toán khó buộc họ phải đắn đo.

Ông Marotta được báo chí dẫn lời lại bảo Juve không hề tiếp xúc với Jovetic. Phía Real Madrid thì nói họ không hề nhận được đề nghị nào cho Gonzalo Higuain. Vậy thực hư là thế nào?

Trong lúc Juve lại nhấc lên đặt xuống Jovetic thì Arsenal sống lại hy vọng lấy tuyển thủ Montenegro này. Họ có thể trả Fiorentina khoảng 25 triệu bảng để mang Jovetic về sân Emirates cho dù nguyện vọng của anh là muốn tiếp tục chơi bóng trên đất Italia hơn là ra khỏi biên giới Italia để thi đấu.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục