Vụ Darmian sang M.U: Lại có bất ngờ lớn

23:42 Thứ năm 09/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Torino, Urbana Cairo vừa khiến giới mộ điệu ngạc nhiên khi lên tiếng về thương vụ Manchester United chiêu mộ Matteo Darmian.

Thương vụ Darmian vẫn chưa ngã ngũ. Ảnh internet.

Như đã đưa tin, Sky Sports và nhiều tờ báo uy tin khẳng định Manchester United đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Matteo Darmian với bản hợp đồng được cho vào khoảng 20 triệu euro.

Lời đồn đoán càng được củng cố khi Darmian đã viết tâm thư chia tay NHM cũng như đồng đội tại Torino. Chính HLV trưởng CLB này còn xác nhận Darmian sẽ chơi cho Manchester United mùa tới.

Dù vậy, mới đây chủ tịch Torino, Urbana Cairo lại khiến tất cả phải việt vị khi cho biết: "Tôi rất mến Darmian. Cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng với Torino."

"Manchester United là một đội bóng vĩ đại tuy nhiên việc chuyển nhượng liên quan đến tương lai Darmian vẫn chưa hoàn tất."

"Tôi không muốn đưa ra bất kỳ thông báo chính thức gì cả cho đến khi mọi chuyện được xác minh."

Như vậy, NHM Quỷ đỏ thành Manchester vẫn phải đợi chờ thêm để chào đón hậu vệ 25 tuổi người Italia. Nhưng rất có thể chủ tịch Torino muốn giữ bí mật cho đến khi thương vụ này được công bố chính thức.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục