Vòng 2 cúp Quốc gia Đức: 'Hùm' đè bẹp 'Sói'

06:08 Thứ tư 28/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bayern Munich đã có thắng lợi dễ dàng trước Wolfsburg ngay tại Volkswagen-Arena để ghi tên vào vòng 3 cúp Quốc gia Đức.

Muller và Costa giúp Bayern thắng dễ Wolfsburg. Ảnh: Internet.

Dù phải làm khách, Hùm xám xứ Baravia vẫn nhập cuộc đầy tự tin và sớm cho thấy sự vượt trội. Thống kê ở 45 phút đầu cho thấy Bayern kiểm soát bóng đến 60%, tung ra đến 6 cú sút trúng đích và gần như không cho Bầy sói cơ hội nào để tấn công.

Ngay phút 15, Costa đã tỏa sáng với cú sút không thể ngăn cản từ ngoài vòng cấm, giúp Bayern có bàn mở tỉ số. Tiền vệ người Brazil với phong độ ấn tượng của mình cũng là mối đe dọa thường trực cho hàng thủ Wolfsburg trong thời gian còn lại.

Chỉ 5 phút sau đó, tỉ số đã là 2-0 cho Bayern với pha lập công của Thomas Muller sau đường chuyền của Alaba.

Đến phút 34, vẫn là Alaba đóng vai kiến tạo, cho Thomas Muller tung cú volley tuyệt đẹp vào góc xa, nâng tỉ số trận đấu lên 3-0.

Sau giờ nghỉ, khi đã nắm chắc chiến thắng trong tay, các học trò của Pep chủ động chơi chậm lại và vẫn kiểm soát bóng khá tốt.

Trong khi đó, Wolfsburg dù nỗ lực tấn công nhưng mãi đến phút 90, Bầy sói mới có được bàn danh dự do công của Andre Schurrle.

Ở các trận đấu cùng giờ, bất ngờ đã xảy ra ở sân Stadion am Bruchweg khi Mainz 05 thất thủ 1-2 trước đội hạng dưới 1860 Munchen.

Nuernberg xuất sắc đánh bại Fortuna Duesseldorf với tỉ số 5-1. Trong khi đó, Salomon Kalou lập cú đúp để giúp Hertha Berlin giành thắng lợi 2-1 trên sân của Frankfurt.


Đội hình ra sân:

Bayern Munich (4-1-4-1): Neuer; Alaba, Martinez, Boateng, Lahm; Alonso; Costa, Thiago, Muller, Coman; Lewandowski.

Dự bị: Benatia, Robben, Rafinha, Kirchoff, Vidal, Ulreich, Kimmich.

Wolfsburg (4-2-3-1): Benaglio; Rodriguez, Dante, Naldo, Trasch; Gustavo, Guilavogui; Caligiuri, Draxler, Vieirinha; Dost.

Dự bị: Bendtner, Schafer, Klose, Schurrle, Jung, Arnold, Casteels.

Kết quả loạt trận vòng 2 DFB-Pokal ngày 27/10:

Erzgebirge Aue 1 - 0 Eintracht Frankfurt
FSV Frankfurt 1 - 2 Hertha Berlin
Mainz 05 1 - 2 1860 Muenchen
Nuernberg 5 - 1 Fortuna Duesseldorf
Bochum 1 - 0 Kaiserslautern
Darmstadt 2 - 1 Hannover 96
Unterhaching 3 - 0 RasenBallsport Leipzig
Wolfsburg 1 - 3 Bayern Munich

M.T | 05:50 28/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục