Vòng 10 Premier League: Điệp viên Chelsea cài cắm, khó hiểu Liverpool

22:08 Chủ nhật 31/10/2021

TinTheThao.com.vnSky Sports ghi nhận những điểm nhấn của loạt trận không ít bất ngờ tối qua trong khuôn khổ giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Liverpool kém vững vàng đến khó hiểu

Tiếp đón Brighton & Hove Albion, cảm giác của trận hòa Brentford 3-3 lại ùa về với The Kop. Nắm giữ lợi thế dẫn trước nhưng đoàn quân do HLV Jurgen Klopp lại kém vững vàng trong khả năng kiểm soát thế trận và phòng ngự. Nếu không có những phản xạ xuất sắc của thủ môn Alisson, chưa chắc Liverpool giữ được 1 điểm ở lại Anfield.

Sau màn hủy diệt Manchester United 5 bàn không gỡ ngay tại Old Trafford, thật khó hiểu với bộ mặt yếu bản lĩnh mà nửa đỏ Merseyside thể hiện sau phút 30 trong trận hòa tối qua.

a - Bóng Đá

Liverpool lập bập.

Canh bạc của Edu Gaspar và Mikel Arteta được đền đáp

Bất chấp những nghi ngại xoay quanh dớp xuống hạng cùng các CLB của Aaron Ramsdale, Edu và Arteta vẫn quyết tâm hoàn tất bằng được bản hợp đồng 30 triệu bảng. Niềm tin của GĐKT và thuyền trưởng Pháo thủ dần được đền đáp bằng phong độ chói sáng của thủ môn tân binh.

Màn trình diễn tuyệt hảo chặn đứng mọi nỗ lực bắn phá phía Leicester không phải lần đầu Ramsdale mang lại sự an tâm lớn trong khung gỗ.

Song sát 70 tuổi

Giữa muôn vàn áp lực bủa vây, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định từ bỏ sơ đồ 4-2-3-1 ưa thích để chuyển sang hệ thống 3 trung vệ với bộ đôi Cristiano Ronaldo - Edinson Cavani đá cao nhất trên hàng công. Điều chỉnh của nhà cầm quân Na Uy phát huy tác dụng khi 2 lão tướng với tổng số tuổi 70 lần lượt điền tên lên bảng điện tử trong lần đầu xuất phát cùng nhau ở Premier League.

Nỗi thất vọng Nuno Espirito Santo

"Ông chẳng biết ông đang làm gì cả" là lời công kích của các CĐV Tottenham Hotspur nhắm vào chính thuyền trưởng đội nhà, kèm những tiếng la ó kéo dài từ giờ nghỉ giữa trận đến tận sau khi hồi còi mãn cuộc vang lên.

Spurs trong tay Santo vừa thiếu ý tưởng, vừa thiếu quyết tâm. Lần đầu tiên sau 8 năm, Tottenham mới lại bế tắc tới mức không tung ra nổi bất kỳ cú sút trúng đích nào trong 1 trận Premier League trên sân nhà.

Điệp viên Chelsea cài cắm

a - Bóng Đá

 Bản hợp đồng Chelsea cho mượn rực sáng.

Hành quân đến Etihad, ít ai tin vào khả năng kiếm điểm của thầy trò Patrick Vieira. Tuy nhiên khi trận đấu kết thúc, Crystal Palace lại là đội nở nụ cười thắng cuộc.

Người hùng trong màn nhấn chìm Manchester City hùng mạnh của The Eagles là Conor Gallagher - chủ nhân 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Góp công ngáng đường địch thủ nặng ký của Chelsea trong cuộc đua vô địch, sản phẩm lò Cobham gián tiếp giúp sức cho The Blues dù đang tạm xa Stamford Bridge.

Hậu trường: Martin Odegaard và Aaron Ramsdale đầu quân cho Arsenal

 
Phụng Sồ | 21:10 31/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục