Vợ sexy thế này, sao tuyển Nga vẫn tòm tem với gái làng chơi?

22:19 Chủ nhật 23/09/2018

Denis Glushakov, tuyển thủ Nga vừa dính vào scandal sex do chính cô vợ anh bắt quả tang.

Daria Glushakova là một nha sĩ xinh đẹp ở Nga, cô từng đốn gục nhiều chàng trai trong quá khứ. Tuy nhiên tiền vệ Denis Glushakov đã may mắn chiếm được trái tim của cô nàng bốc lửa này mãi mãi. Hai người đã kết hôn và có một thiên thần bé bỏng rất xinh xắn.

 - Bóng Đá

 Cô vợ xinh đẹp của Denis Glushakov.

Tuy nhiên, mối quan hệ hôn nhân của họ có chiều hướng xấu đi thời gian qua. Đỉnh điểm là việc, chính Daria đã lên tiếng tố cáo tiền vệ Spartak Moscow. Cụ thể, cô bắt gặp quả tang và quay được cảnh ông chồng của mình đang vui vẻ với 1 phụ nữ được cho là gái làng chơi trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Sau khi quay được cảnh này, Daria đã thẳng tay đăng lên mạng xã hội kèm lới nhắn: “Bọn họ đang ngồi trên 1 chiếc bàn đầy rượu và hoa quả. Cô ta khỏa thân ngồi trong lòng anh ta thì tôi xông thẳng vào."

Chưa rõ thực hư câu chuyện nhưng luật sư của Denis Glushakov bất ngờ lên tiếng khẳng định, thân chủ của ông và Daria đã li dị và không còn chung sống 6 tháng qua. Đáp lại, Daria tuyên bố đó là những lời bịa đặt khi cô và chồng mình chưa hề chia tay.

Một số hình ảnh nóng bỏng của vợ Denis Glushakov:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Video hình ảnh Denis Glushakov bị vợ bắt quả tang:

Tiểu Lam | 21:50 23/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục