Vợ chồng Becks hớn hở thi chạy

15:07 Thứ tư 03/07/2013

Cặp bố mẹ nổi tiếng nhiệt tình và hào hứng tham gia cuộc thi chạy dành cho các bậc phụ huynh trong ngày hội thể thao tại trường bé Cruz.

Hôm qua, vợ chồng Becks tới trường tiểu học của cậu con trai út Cruz, vui vẻ tham gia ngày hội thể thao của trường. Mặc đồ giản dị, cặp đôi hò hét cổ vũ tưng bừng cho cậu nhóc 8 tuổi và các bạn của bé.
Hai vợ chồng cựu danh thủ Anh cũng tham gia cuộc thi chạy ngắn 100m dành cho các ông bố bà mẹ. Với thể lực sung mãn vốn có, Becks dễ dàng đánh bại các ông bố khác, băng băng về đích trong tiếng reo hò của Vic và các bà mẹ.
'Họ thân thiện và hòa đồng giống như mọi ông bố bà me bình thường khác thôi. Nhưng Becks thì giành chiến thắng một cách dễ dàng. Anh ấy chạy rất nhanh và vượt qua các đối thủ khác một quãng xa. David chạy vèo cái về đích, bỏ lại đằng sau những ông bố khác', một phụ huynh có mặt trong ngày hội chia sẻ.
Về nhất trong cuộc thi chạy ngắn, Becks tự hào đeo tấm huy chương vàng khi bế cô con gái nhỏ Harper. Bà xã Vic đứng ở bên cạnh chăm chú theo dõi các hoạt động trong ngày hội thể thao ở trường con và không ngừng bình luận với chồng.
Vic cũng tham gia cuộc thi chạy ngắn giành cho các bà mẹ nhưng không về nhất. Nhà thiết kế 39 tuổi cười tươi và thoải mái dù không phải là người giành chiến thắng.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục