Vợ Cassano "làm xiếc" với trái bóng

09:10 Thứ ba 02/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – Không ai ngờ nàng WAGs Marcialis Carolina, vợ tiền đạo người Ý Antonio Cassano, lại sở hữu kỹ thuật tâng bóng điêu luyện chẳng khác nào một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Mới đây Marcialis Carolina đăng trên mạng xã hội đoạn video quay cảnh bản thân đang “làm xiếc” với trái bóng. Theo đó, cô nàng quay cảnh đang tâng bóng bằng hai chân hết sức điệu nghệ. Đoạn video này nhanh chóng gây bão trên mạng khi được theo dõi rất nhiều và chia sẻ qua nhiều trang web khác nhau.

Chứng kiến Marcialis Carolina trình diễn kỹ thuật cá nhân điêu luyện, báo chí còn ví von "vợ Cassano chơi bóng hầu như tốt hơn cả ông xã của mình" để khen ngợi nàng WAGs này. Chưa hết, một tờ báo ở Tây Ban Nha còn đưa ra lời thách thức liệu có được bao nhiều WAGs trên thế giới làm được điều như Marcialis Carolina.

Vợ chồng Cassano và Carolina kết hôn hồi năm 2010 và có cuộc sống rất hạnh phúc từ đó tới nay. Năm ngoái, Carolina hạ sinh cho ông xã em bé thứ hai. Từ ngày kết hôn với người đẹp, vốn là cựu tuyển thủ bóng nước, Cassano đã thay đổi tính cách, bớt bốc đồng và tập trung hơn vào sự nghiệp.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục