Vlahovic vô duyên đến lạ thường

05:20 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Giovanni Guardala chỉ trích tiền đạo người Serbia khi anh phung phí cơ hội ở trận hòa 0-0 với Torino.

Juventus của HLV Massimiliano Allegri thể hiện phong độ trồi sụt thất thường mùa này. Lão phu nhân có trận hòa 0-0 với Torino trong khuôn khổ vòng 32 Serie A. Juventus không thể ghi bàn dù sở hữu những ngôi sao tấn công tên tuổi.

Với kết quả này, Juventus đứng vị trí thứ 3 trên BXH, kém đội xếp thứ 2, AC Milan khoảng cách 5 điểm; kém đội đầu bảng Inter Milan lên đến 19 điểm. Chia sẻ với Tuttojuve, nhà báo Giovanni Guardala cho hay:

“Fairer result.” Sky Sports reporter reacts to Juventus draw with Torino - Bóng Đá

Vlahovic có trận đấu đáng quên. 

"Tỷ số hòa là một kết quả công bằng. Vlahovic sở hữu cơ hội ngon ăn ở quãng thời gian đầu trận. Sau đó, Vlahovic tiếp tục vô duyên khi không đánh bại được Milinkovic. Một tiền đạo hàng đầu như Vlahovic phải ghi bàn ở những pha bóng như thế".

"Torino không có nhiều cơ hội nguy hiểm ở hiệp 1. Đội bóng của HLV Juric chơi tốt hơn trong hiệp 2. Về phía Juventus, họ chơi nhạt nhòa sau giờ nghỉ giải lao. Juventus không có pha bóng đáng chú ý nào ngoại trừ cú sút đẹp mắt của Yildiz. Đây không phải là một trận derby hay".

Đối thủ tiếp theo của Juventus ở Serie A là Cagliari. Ít ngày sau đó, đoàn quân Massimiliano Allegri chạm trán Lazio trong khuôn khổ bán kết lượt về Coppa Italia.

Anh Nguyễn | 04:50 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục