Vinicius chấn thương, kép phụ chớp thời cơ

08:50 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, Brahim Diaz có thể được trao cơ hội thi đấu sau chấn thương của ngôi sao Vinicius Jr.

Sau loạt FIFA Days, Real Madrid đã mất Vinicius Jr. và Eduardo Camavinga vì những chấn thương khac nhau. Tuy nhiên, việc mất đi chân sút chủ lực trên hàng công Vinicius cũng là cơ hội để một cầu thủ khác có thể chứng tỏ năng lực của mình. 

Real Madrid attacking midfielder ready to step up in the absence of Vinicius Jr. - Bóng Đá

 Brahim Diaz sẽ được tin dùng trong thời gian tới.

Theo Mundo Deportivo, tiền đạo Brahim Diaz sẽ được trao cơ hội để chơi bóng trong thời gian tới. Kể từ khi đầu quân cho Real Madrid từ AC Milan, nơi anh trải qua 3 mùa giải dưới dạng cho mượn, Brahim đã phải vật lộn để tìm được chỗ đứng trong đội hình xuất phát Kền kền trắng. 

Đầu mùa giải, Vinicius dính chấn thương, mở đường cho cầu thủ người Tây Ban Nha ra sân nhiều hơn, nhưng anh hầu như bị phớt lờ. Tuy nhiên, tình thế lần này đã khác. Ancelotti đánh giá cao màn trình diễn của Brahim trong thời gian qua.

Brahim đã đá chính hai trận gần đây nhất của Los Blancos và trong trận gặp Braga ở Champions League, anh đã có bàn thắng cho riêng mình. HLV Ancelotti cũng tuyên bố với truyền thông rằng Brahim xứng đáng được tin dùng sau những gì đã thể hiện.

Ngọa Long | 07:52 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục