Vinicius báo tin vui chuyển nhượng cho Real

06:27 Thứ ba 06/09/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil đã mang tin mừng về mặt chuyển nhượng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 

Vinicius Jr có sự tiến bộ vượt bậc ở mùa giải trước đặc biệt là ở khả năng săn bàn. Ngôi sao người Brazil khép lại chiến dịch 2021/22 với 22 bàn và 16 kiến tạo trên mọi đấu trường, một con số cực kỳ ấn tượng đối với cầu thủ chỉ mới 22 tuổi. Anh là nhân tố chủ chốt giúp Real Madrid đoạt cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League.

Theo Fabrizio Romano, Vinicius đã chính thức được cấp hộ chiếu Tây Ban Nha. Đây là tin tức quan trọng đối với Los Blancos, như vậy họ có thể chiêu mộ thêm 1 cầu thủ nằm ngoài EU. Quy định của La Liga chỉ cho phép một đội bóng sử dụng tối đa 3 cầu thủ ngoài EU. Được biết thương vụ Gabriel Jesus đổ bể vào tháng 6 vì chính vấn đề này.

 - Bóng Đá

 Vinicius được cấp hộ chiếu Tây Ban Nha.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ có 2 sự bổ sung đáng chú ý ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, đó là Antonio Rudiger (miễn phí) và Aurelien Tchouameni (80 triệu euro). Cả 2 bản hợp đồng này đều hòa nhập nhanh chóng và chiếm trọn niềm tin nơi HLV Carlo Ancelotti.

Kền kền trắng tiếp tục khẳng định vị thế của nhà ĐKVĐ khi toàn thắng cả 4 vòng đầu tiên của La Liga 2022/23, chễm chệ trên ngôi đầu với 12 điểm tuyệt đối. Giữa tuần này, họ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương Champions League bằng chuyến làm khách đến sân của Celtic.

Endo - theo xevathethao.vn | 05:29 06/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục