Villa sắp công bố chữ ký quan trọng, an tâm đua top 4

17:55 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng Leon Bailey sẽ sớm ký hợp đồng mới với Aston Villa và gắn bó với Villa Park đến năm 2027.

Leon Bailey đến với nước Anh đã ba năm nhưng đến mùa này anh mới thực sự bùng nổ, dưới sự dẫn dắt của HLV Unai Emery. Tính đến nay, anh đã ghi 7 bàn và có 6 kiến tạo ở Premier League dù chỉ có hơn 1000 phút chơi bóng. Trung bình cứ 77 phút anh lại đóng góp một bàn thắng hoặc kiến tạo cho đội nhà. 

Villa sắp công bố chữ ký quan trọng, an tâm đua top 4 - Bóng Đá

 Bailey được Villa tưởng thưởng.

Phong độ tuyệt vời đó khiến Aston Villa đã thuyết phục thành công Bailey ký mới hợp đồng. Nhà báo Fabrizio Romano thông tin trên Twitter: "Leon Bailey sẽ sớm ký mới hợp đồng với Aston Villa khi các tài liệu đang được xem xét giữa hai bên. Thời gian ký sẽ là những ngày kế đến".

"Được biết thỏa thuận mới có hiệu lực đến năm 2027," Romano bổ sung.

Đây được cho là động thái tham vọng của Aston Villa hòng làm an lòng trụ cột. Họ đang chơi rất tốt tại Premier League khi đang đứng thứ 4 trên BXH và cách đội đầu bảng Man City 5 điểm.

Rõ ràng, với sự dẫn dắt của Emery cùng với một dàn hảo thủ đang quyết tâm chứng tỏ mình, một suất dự Champions League là hoàn toàn nằm trong tầm tay Aston Villa.

Ngọa Long | 17:25 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục