Villa làm rõ tương lai Coutinho

10:08 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ MLS Multiplex, tiền vệ Philippe Coutinho nhiều khả năng sẽ đến MLS chơi bóng sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với Al Duhail.

Đội bóng chủ quản hiện tại của Coutinho, Aston Villa có thể tiếp tục để ngôi sao người Brazil “phiêu bạt” đến giải bóng đá nhà nghề Mỹ theo dạng cho mượn trong giai đoạn 2 mùa này bởi Coutinho không còn nằm trong kế hoạch của HLV Unai Emery.

Cũng theo nguồn tin trên, Villa đã bắt đầu lên kế hoạch đàm phán với một số CLB từ MLS để nhanh chóng định đoạt tương lai cầu thủ 31 tuổi. 

Ngoài ra, CLB hiện xếp thứ 2 trên BXH Premier League cũng sẵn sàng bán đứt Coutinho nếu nhận được lời đề nghị đủ sức nặng từ bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. 

Aston Villa Evaluates Coutinho's Future - Bóng Đá

 Coutinho chuẩn bị có bến đỗ mới. 

Kể từ khi chia tay Liverpool vào mùa đông năm 2018 để gia nhập Barcelona, Coutinho không còn duy trì phong độ đỉnh cao như khi còn thi đấu tại sân Anfield. 

Cập bến Blaugrana với mức giá 145 triệu bảng nhưng ngôi sao người Brazil không cho thấy bản thân tương xứng với giá trị khổng lồ trên. Sau hơn 1 năm thi đấu tại sân Camp Nou, Coutinho chỉ có 21 bàn thắng sau 76 trận ra sân và không đóng góp quá nhiều vào 2 chức vô địch La Liga của CLB xứ Catalan khoảng thời gian đó. 

Mùa hè năm 2019, Coutinho bị đẩy sang Bayern Munich theo dạng cho mượn nhưng cũng không để lại quá nhiều dấu ấn trong hành trình đoạt cú ăn 3 của Hùm Xám mùa đó trước khi bị trả về Barca. 

Cuối cùng, vào tháng 1/2022, Blaugrana chấp nhận bán lỗ Coutinho sang Villa với giá 20 triệu bảng. Trở lại Premier League nhưng tiền vệ sinh năm 1992 vẫn thất bại trong việc tìm lại phong độ đỉnh cao và hiện không còn tương lai tại sân Villa Park.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:38 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục