Viettel giành vé đầu tiên vào bán kết U19 quốc gia

15:19 Chủ nhật 16/03/2014

U19 Viettel giành vé đầu tiên vào bán kết, U19 Hoàng Anh Gia Lai và đương kim vô địch Khánh Hòa cùng nhận những kết quả bất lợi là điểm nhấn tại lượt trận 2 vòng chung kết  U19 quốc gia

Tại bảng A, Viettel đã khiến tất cả nể phục khi xuất sắc giành tấm vé đầu tiên và hiên ngang tiến vào bán kết sau thắng lợi 3-1 trước An Giang. Đội bóng của Đặng Phương Nam chỉ mất đúng 32 phút để ghi liền 3 bàn vào lưới đối thủ Nam Bộ. Bàn gỡ của Thanh Tâm ở phút 70 chỉ mang ý nghĩa danh dự.

Chiến thắng của U19 Viettel càng có ý nghĩa hơn bởi ở trận đấu diễn ra ngay sau đó, U19 Hoàng Anh Gia Lai đã bất ngờ bị Thanh Hóa cầm chân. Tỷ số 1-1 giữa hai đội này là kết quả vừa đủ để Viettel vượt qua vòng bảng sớm 1 vòng đấu.

Không như bảng A, chưa có đội bóng nào ở bảng B chắc suất tiến vào bán kết. Nhưng hai thắng lợi với cùng tỉ số 2-1 trước Khánh Hòa và Bình Dương đã giúp Sông Lam Nghệ An và Hà Nội T&T có lợi thế cực lớn để đi tiếp.

U19 Viettel giành vé đầu tiên vào bán kết

Với cùng 4 điểm sau 2 lượt trận, hai đội bóng phía Bắc chỉ cần không thua ở lượt đấu cuối là sẽ vào bán kết.

Về phần mình, đương kim vô địch Khánh Hòa sẽ phải nỗ lực hết mình để nuôi hi vọng bảo vệ danh hiệu.

Ba tấm vé còn lại của vòng bán kết sẽ được quyết định ở lượt trận ba diễn ra vào chiều nay và ngày mai tại khu tập huấn Hàm Rồng (Hoàng Anh Gia Lai).

Thùy Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục