Việt Nam thua trận, Tuấn Anh lên tiếng về lối chơi của HLV Troussier

15:26 Thứ bảy 20/01/2024 | 10

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những phát biểu về phong cách chiến thuật mà HLV Philippe Troussier áp dụng cho đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ được báo Bongdaplus dẫn lời sau thất bại của tuyển Việt Nam trước Indonesia, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh bày tỏ: "Đội tuyển Indonesia đã tiến bộ hơn rất nhiều so với trước đây và đã khiến đội tuyển Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp một.

Sang hiệp hai, đội tuyển Việt Nam đã lấy lại thế trận và tạo được những cơ hội rõ nét, nhưng không ghi được bàn thắng. Tôi nghĩ rằng, VCK Asian Cup là nơi quy tụ những đội tuyển xuất sắc của châu Á. Tất cả các đội đều chơi vơi tinh thần quyết tâm rất cao. Tuy nhiên, về kết quả trận đấu thì toàn đội đều cảm thấy rất thất vọng.

Việt Nam thua trận, Tuấn Anh lên tiếng về lối chơi của HLV Troussier - Bóng Đá

Nguyễn Tuấn Anh thừa nhận tuyển Việt Nam vẫn chưa thực hiện hoàn hảo chiến thuật của HLV Philippe Troussier. Ảnh: VFF. 

Để nhuần nhuyễn triết lý lối chơi của HLV Philippe Troussier thì đội tuyển vẫn cần thêm thời gian. Ngay cả bản thân chúng tôi đôi khi phong độ cũng không đủ tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để đáp ứng với lối chơi của thầy hơn và sẽ cải thiện trong thời gian tới. Chúng tôi vẫn còn một trận đấu cuối cùng tại vòng bảng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có được kết quả tốt nhất”.

Phi Yến | 14:28 20/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục