Việt Nam đọ sức Philippines, Văn Thanh nêu bật yêu cầu của HLV Troussier

07:30 Thứ tư 15/11/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ Vũ Văn Thanh đã có những chia sẻ về yêu cầu của HLV Philippe Troussier khi tuyển Việt Nam chuẩn bị so tài với Philippines.

Tuyển Việt Nam sẽ bước vào hành trình vòng loại tranh vé đến World Cup 2026 khu vực Châu Á bằng cuộc chạm trán với tuyển Philippines. Đây được xem là thách thức không nhỏ dành cho thầy trò HLV Philippe Troussier khi đội bạn sở hữu những ngôi sao đang thi đấu tại Châu Âu.  

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời trước thềm màn đọ sức với Philippines, hậu vệ Vũ Văn Thanh bày tỏ: "Thầy muốn toàn đội bước vào giải đấu lớn thì phải có ý chí, quyết tâm cao.

Việt Nam đọ sức Philippines, Văn Thanh chỉ ra yêu cầu của HLV Troussier - Bóng Đá

Văn Thanh đang muốn chứng minh năng lực dưới thời HLV Philippe Troussier. Ảnh: VFF. 

Mỗi người phải ước mơ đội tuyển vươn xa hơn nữa. Hiện tại, toàn đội tâm lý thoải mái, đi đôi là một chút tâm trạng. Nhưng đó là điều bình thường khi chuẩn bị bước vào một giải đấu lớn. Toàn đội sẽ quyết tâm, đoàn kết vượt qua khó khăn...

Sau 5 đợt tập trung, đây là lần thứ ba tôi lên hội quân. Mỗi cầu thủ đều có khát khao rất lớn trong mỗi đợt tập trung khác nhau. Đấy là điểm sáng trong những năm gần đây, với những khát khao nỗ lực như thế, đội tuyển có thể tiến xa hơn. Thời gian đầu, đội có gặp khó khăn khi tiếp cận triết lý mới, nhưng đến nay đội đã nhuần nhuyễn hơn, gắn kết hơn".

Phi Yến | 07:00 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục