Việt Nam đè bẹp Indonesia, báo Thái Lan gọi tên Kiatisak

21:35 Thứ ba 08/06/2021

TinTheThao.com.vnBáo chí Thái Lan đã nhắc đến Kiatisak sau khi chứng kiến tuyển Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trước Indonesia.

Đối đầu với Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam đã chơi trên cơ hoàn toàn so với đối thủ. Trước lối đá có phần thô bạo của đội bạn, các học trò của HLV Park Hang-seo vẫn duy trì được nhịp tấn công hiệu quả.

Sau hiệp một bế tắc, Tiến Linh và Quang Hải đã ghi bàn giúp tuyển Việt Nam vượt lên dẫn trước. Chung cuộc, thầy trò HLV Park Hang-seo giành chiến thắng với tỷ số 4-0 khi có thêm 2 bàn thắng do công của Công Phượng và Văn Thanh.

Việt Nam đè bẹp Indonesia, báo Thái Lan gọi tên Kiatisak - Bóng Đá

 Báo Thái Lan gọi tên Kiatisak.

Có 3 điểm quan trọng trước Indonesia, Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí nhất bảng G, qua đó nắm quyền tự quyết trong cuộc chiến giành tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, khu vực châu Á. 

Đáng chú ý, trong khi Thái Lan gây thất vọng với trận thua UAE thì vai trò của Việt Nam ở đấu trường châu lục càng trở nên lớn lao hơn. Không ngạc nhiên khi báo chí Thái Lan dành nhiều lời khen ngợi cho tuyển Việt Nam.

Tờ Siamsport của xứ sở chùa vàng không ngần ngại đưa ra những lời nhận xét tích cực đối với HLV Park Hang-seo và các học trò. Thậm chí, họ còn gọi tên HLV Kiatisak sau chiến thắng của Việt Nam.

Cụ thể, trong bài viết với tựa đề "Tiểu Kiatisak ghi 2 bàn, ĐTQG Việt Nam thắng Indonesia", tờ Siamsport khẳng định rằng, Việt Nam thể hiện phong độ rất ấn tượng, đặc biệt trong hiệp thi đấu thứ 2.

Theo Siamsport, Công Phượng và Văn Thanh - hai cầu thủ đang khoác áo CLB HAGL dưới sự chỉ đạo của HLV Kiatisak đã ghi bàn giúp ĐT Việt Nam hạ gục Indonesia với tỉ số 4-0. 

Việt Nam đè bẹp Indonesia, báo Thái Lan gọi tên Kiatisak - Bóng Đá

 Văn Toàn trong một pha tranh bóng.

Mùa này, HAGL đang bay cao trên BXH V-League với ngôi đầu bảng. Những cầu thủ như Văn Thanh, Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Minh Vương hay Hồng Duy đều thi đấu rất hay.

Những cái tên này cũng đóng góp quan trọng cho tuyển Việt Nam. Ở trận gặp Malaysia sắp tới, trong bối cảnh Quang Hải bị treo giò, còn Tuấn Anh chấn thương, HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể sử dụng bộ đôi Xuân Trường - Minh Vương ở tuyến giữa.

Nếu thắng Malaysia lượt trận tới, cơ hội đi tiếp của Việt Nam là rất sáng sủa. Ngược lại, Thái Lan coi như đã hết hy vọng. Họ đang đứng thứ 3 trên BXH với 9 điểm, lần lượt kém Việt Nam 5 điểm, kém UAE 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

CĐV Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:

 
Tiểu Lam | 21:05 08/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục